พัคฮาซอน (Park Ha Sun) พูดถึงชีวิตการแต่งงานของเธอกับ รยูซูยอง (Ryu Soo Young)
2021-01-12 20:11:50
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮาซอน (Park Ha Sun) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Same Bed Different Dreams 2 – You Are My Destiny ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 มกราคม

พัคฮาซอน กล่าวว่า

“ฉันเป็นคนตรงๆค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะรักษาภาพลักษณ์ไว้ได้ไหม สามีของฉันยังกลัวที่ฉันมารายการนี้เลยค่ะ เขาสร้างภาพว่าตัวเองเป็นสามีที่น่ารัก และฉันอาจทำลายมัน”

พัคฮาซอน และ รยูซูยอง (Ryu Soo Young) เจอกันในกองถ่ายเรื่อง Two Weeks เมื่อปี 2013 และเริ่มออกเดทกันในปี 2014 ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2017 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

เธอพูดถึงความประทับใจแรกที่มีต่อ รยูซูยอง ว่า “เราเจอกันตอนทำงานในซีรีส์เรื่องเดียวกัน และฉันผิดหวังมากตอนที่ไปกินอาหารค่ำกับทีมงานครั้งแรก พอเขาเมา เขาจะเริ่มพูดภาษาอังกฤษ คือภาษาอังกฤษฉันก็โอเคนะคะ แต่ว่าเวลาคนที่ปกติไม่พูดภาษาอังกฤษ แต่พอเมากลับพูดเนี่ย มันฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง และตอนนั้นฉันคิดว่า ‘ฉันจะไม่คบกับคนนี้เด็ดขาด’” เธอพูดติดตลกว่า “เมื่อก่อนฉันไม่ค่อยชอบผู้ชายเงียบๆค่ะ แต่ตอนนี้ผู้ชายในอุดมคติของฉันคือผู้ชายเงียบๆค่ะ”

พัคฮาซอนยังเล่าเรื่องที่เธอทะเลาะกับสามีว่า “เวลาที่คุณท้อง ฮอร์โมนของคุณจะเปลี่ยนใช่ไหมคะ ทีนี้สามีของฉันบอกฉันว่าฉันเหมือนอสูรเลย เวลาโกรธฉันจะคำรามเหมือนสิงโต มีอยู่ครั้งนึงเขากลับบ้านดึกเพราะไปกินเลี้ยงกับทีมงาน ฉันก็ด่าเขา หลังจากนั้นฉันได้ยินเสียงเพลง เลยเข้าไปดู เลยเห็นว่าเขาร้องไห้ตอนกำลังฟังเพลงค่ะ” เธอบอกว่าพวกเขาไม่ค่อยทะเลาะกันแล้วหลังจากเธอคลอดลูกสาว “พอเราเริ่มกัดกัน ลูกของเราก็จะพูดว่า ‘นี่ไม่ถูกต้องนะ’ เราก็จะรู้สึกอาย และหยุด มันทำให้เราดูเหมือนเด็กมากกว่าลูกของเราเสียอีก เราเลยหยุดทะเลาะกันค่ะ”

 

พัคฮาซอนเปิดเผยว่าตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ เธอเคยออกจากบ้านหลังจากที่ทะเลาะกันด้วย “ตอนนี้เรามีลูก ฉันเลยทำแบบนั้นไม่ได้แล้ว แต่ขนาดตอนที่ท้องอยู่ ฉันยังออกไปเลยค่ะ บางครั้งก็ไปบ้านพ่อแม่ สามีของฉันบอกว่าอาย เลยไม่ออกมาตาม เลยมีบางครั้งที่ฉันจะไปเที่ยว ฉันก็บอกเขาว่าฉันไปบ้านพ่อแม่นะ เราจะได้ไม่ทะเลาะกัน เพราะถ้าบอกว่าไปเที่ยว เขาจะกังวล ฉันไปเที่ยวยุโรปด้วยการบอกเขาแบบนี้แหละค่ะ”

เธอยังพูดถึงประสบการณ์การให้นมแม่กับลูกว่า “ตอนแรกฉันไม่คิดว่าจะเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เลยค่ะ แต่หลังคลอดฉันมีเวลาพักช่วงหนึ่ง เลยกลายเป็นว่าฉันให้นมลูกเอง 15 เดือนเลย เธอน่ารักมากเวลากินนม เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากเลยค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X