10 นักแสดงหญิงเกาหลีที่ดีสุด จากผลงานซีรีส์ประจำปี 2020
2021-01-12 10:15:13
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เกาหลียังคงทำผลงานได้ดีเสมอ ในปี 2020 ที่ผ่านมาก็เช่นกัน ที่มีซีรีส์สนุกมากมายให้ผู้ชมได้ติดตาม วันนี้เราจะขอมาพูดถึงนักแสดงหญิงเจ้าของผลงานซีรีส์เกาหลีประจำปี 2020 ที่คิดว่าดีที่สุด และทำให้หลายคนประทับใจ จะมีใครบ้าง? มีนางเอกในดวงใจของคุณกันหรือเปล่า?

 

1.ซนเยจิน (Son Ye Jin)

ซนเยจิน (Son Ye Jin) รับบทนำในเรื่อง Crash Landing On You คู่กับฮยอนบิน (Hyun Bin) เคมีของพวกเขาในซีรีส์เข้ากันมาก จนทำให้ข่าวเดทของพวกเขากลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากซีรีส์ลาจอไปแล้ว แม้ในตอนนั้นพวกเขาจะปฏิเสธ แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 คนได้ศึกษาดูใจกันมากกว่า 8 เดือนแล้ว

ซนเยจิน รับบทเป็น ยุนเซรี ทายาทตระกูลร่ำรวย ที่เจออุบัติเหตุจนต้องไปอยู่ในเกาหลีเหนือ เธอสามารถถ่ายทอดบทบาทของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เราเห็นด้านต่างๆมากมายของตัวละครตัวนี้ ฝีมือการแสดงของเธอไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวังเลยทีเดียว!

 

2. คิมโกอึน (Kim Go Eun)

คิมโกอึน ยังคงท้าทายฝีมือการแสดงของตัวเอง ด้วยบทบาทที่หลากหลาย และแตกต่างออกไป ครั้งนี้เธอกลับมาในบทของนักสืบสาวที่ได้พบกับพระราชาจากอีกห่วงเวลาหนึ่งในซีรีส์สุดโรแมนติกเรื่อง The King: Eternal Monarch ที่ได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) นอกจากเราจะได้ตื่นเต้นไปกับเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่แล้ว หลายคนคงตกหลุมรักเสน่ห์ของคิมโกอึนที่ทั้งฉลาด และน่ารัก นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา เธอยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Hero ที่คิมโกอึน รับบทเป็น เจ้าหน้าที่ศาลที่เป็นพยานในการตายของจักรพรรดินี ถึงแม้บทบาทในทั้ง 2 เรื่องจะแตกต่างกัน แต่การแสดงของเธอยังคงไร้ที่ติไม่ว่าจะรับแสดงบทบาทไหนก็ตาม

 

3. ซอเยจี (Seo Ye Ji)

ซอเยจี ได้รับคำชื่นชมจากบทบาทของเธอในเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay เป็นอย่างมาก กับเคมีที่เข้ากันกับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พระเอกของเรื่องนี้ ทั้งเสน่ห์จากความปากร้าย ไม่ย่อท้อในการได้พระเอกมาครอบครองที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะ รวมถึงฉากบีบอารมณ์กับปมหลังในวัยเด็กที่ทำให้หลายคนสงสาร เธอสามารถถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างลงตัว ยังไม่นับความประทับในแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมของซอเยจีในเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง อยากจะดูผลงานเรื่องต่อไปของเธอแล้วซิ!

 

4. พัคมินยอง (Park Min Young)

I’ll Go To You When The Weather Is Nice ผลงานการแสดงของพัคมินยอง เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่พบเจอกับเรื่องราวสะเทือนใจในวัยเด็ก เป็นเรื่องที่ปิดกั้นความฝันของเธอ พัคมินยองรับบทเป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งและยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง บรรยากาศของเรื่องเป็นไปอย่างอบอุ่น และถือเป็นซีรีส์เยียวยาหัวใจที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง 

 

5. โจโบอา (Jo Bo Ah)

เมื่อปีที่แล้ว โจโบอา มีผลงานการแสดงซีรีส์ 2 เรื่องได้แก่ Forest นักเรียนแพทย์ และ Tale Of The Nine-Tailed ที่เธอรับบทเป็นนัมจีอา พีดีรายการลี้ลับ เธอได้แสดงความสามารถในการแสดงบทบาทที่บีบคั้นอารมณ์ และผลงานที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในอีกขั้นสำหรับผลงานในปีที่แล้ว

 

6. อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

อีซองคยองเป็นนักแสดงหญิงอีกคนที่ไม่ว่าเธอจะแสดงบทไหน ก็ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักได้อย่างไม่ยากเย็น เช่นเดียวกับบทนักเรียนแพทย์ในซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 ที่ทำให้เราได้เห็นตัวละครที่ถึงแม้จะเจออุปสรรค และมีปัญหาในการเข้าห้องผ่าตัด แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ ตัวละครของเธอมักทำให้บรรยากาศของซีรีส์ดูสดใสขึ้นอยู่เสมอ

 

7. ซูจี (Suzy)

ไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่องไหน ซูจี ก็สามารถถ่ายทอดบทของตัวเองออกมาได้ในแบบที่น่าสนใจ เช่นเดียวกับบทของ ซอดัลมี ใน  ซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Start-Up ที่ถือเป็นบทที่เหมาะกับเธอมาก ซอดัลมีเป็นตัวละครที่ตกอับ และบางครั้งก็โชคร้าย แต่เธอก็ยังคงพยายามสุดความสามารถเพื่อจะทำตามความฝัน เธอเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่บวก และนำพาชีวิตที่แม้จะยากลำบากซักแค่ไหนให้ไปถึงฝั่งฝันอย่างเต็มที่ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่อยากแนะนำให้ดู เพื่อช่วยเติมไฟให้กับชีวิตของหลายคนที่กำลังเผชิญความยากลำบากอยูในตอนนี้

 

8. คิมโซยอน (Kim So Yeon)

คิมโซยอน รับบทเป็น ชอนซอจิน หญิงสาวที่น่ารังเกียจในซีรีส์เรื่อง The Penthouse ได้อย่างสมบทบาท เธอสามารถหักหลังผู้คนที่รักเธอได้อย่างเลือดเย็น และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ เล่นเอาผู้ชมหลายคนโกรธเกลียดเธอ และนั่นคือการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของคิมโซยอน ที่เล่นบทร้ายได้ร้ายจนผู้ชมอินได้ขนาดนี้ 

 

9. มุนกายอง (Moon Ga Young)

มุนกายอง ร่วมงานกับ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ในซีรีส์เรื่อง Find Me In Your Memory มุนกายองเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในฐานะนักแสดงเด็ก และตอนนี้ถือว่าเธอเดินตามเส้นทางความฝันมาได้ไกลจากจุดเริ่มต้น ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกอย่างเต็มตัว! ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานเรื่อง True Beauty ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง tvN เราจะได้เห็นเธออีกบทบาทหนึ่ง และรับรองว่าสนุกจนไม่ทำคุณผิดหวังแน่นอน!

 

10. มุนแชวอน (Moon Chae Won)

หากพูดถึงฝีมือการแสดง มุนแชวอน ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง การันตีด้วยผลงานมากมายตลอดการโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลี และในปี 2020 เธอก็ทำให้ผู้ชมร่วมลุ้น และเอาใจช่วย ชาจีวอน นักสืบสาวที่พบว่าสามีของเธอปิดบังความจริงเอาไว้กว่า 10 ปีในเรื่อง Flower Of Evil 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X