คิมโซยอน (Kim So Yeon) พูดถึงปฏิกิริยาของสามีต่อฉากจูบของเธอในเรื่อง The Penthouse
2021-01-12 09:09:56
Advertisement
Pyramid Game

คิมโซยอน (Kim So Yeon) นักแสดงจากเรื่อง The Penthouse ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ How Do You Play? ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มกราคม โดยเธอได้ร่วมพูดคุยและเล่นเกมกับทั้ง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), เดฟคอนน์ (Defconn), และ คิมจงมิน (Kim Jong Min)

หลังจากพูดคุยกันถึงผลงานการแสดงเรื่อง The Penthouse ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม พิธีกรได้ถามถึงปฏิกิริยาของ อีซังอู (Lee Sang Woo) สามีของเธอว่าตกใจกับการแสดงที่เข้มข้นในเรื่องของเธอหรือไม่ คิมโซฮยอนเล่าว่า เขาเลิกดูเรื่องนี้ไปแล้วด้วยเหตุผลอื่น

“ฉันมีฉากจูบน้อยมากค่ะในเรื่อง [The Penthouse” คิมโซยอนอธิบาย “จริงๆคือเขาไม่ได้ดูซีรีส์แล้วค่ะ ฉันเลยสามารถเลือกฉากที่ดีๆให้เขาดูได้”

 

เธอพูดต่ออย่างเขินอายว่า “ตอนนี้เวลามีฉากแบบนั้น ฉันจะบอกให้เขาหยุดดูค่ะ ฉันจะบอกเขาว่า ‘เข้าไปข้างในแป๊บนึง’”

คิมจงมินได้พูดถึงเรื่องก่อนที่พวกเขาจะแต่งงานขึ้นมา เขารู้มาว่าคิมโซยอนและอีซังอูจะนัดกันไปออกเดทตั้งแต่เช้า เพื่อจะได้อยู่ด้วยกัน 15 ชั่วโมง

คิมโซยอนตอบว่า “ใช่แล้วค่ะ ซังอูยืนยันว่าเราต้องเจอกันตอน 7 โมงเช้า” เธอเล่าย้อนกลับไปตอนนั้นพร้อมหัวเราะ “ฉันยอมทำแบบนั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าตาฉันกลายเป็นหมีแพนด้าเลยค่ะ ฉันเลยตัดสินใจบอกเขาว่า ‘ฉันทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้วนะ เราควรแต่งงานกันแล้วล่ะ’”

คิมโซยอนยังเรื่องที่ข่าวเดทของเธอกับอีซังอูหลุดออกมา เธอบอกว่า “จริงๆมีเรื่องเบื้องหลังในวันที่ข่าวที่ฉันคบกับอีซังอูหลุดออกมาเป็นครั้งแรก”
 

“ตอนนั้นฉันกำลังเตรียมตัวออกรายการ [The King of Mask Singer] อยู่ วันนั้นก่อนจะถ่ายทำ ตอนที่ฉันกำลังซ้อมอย่างตั้งใจ นักข่าวได้โทรมาหาฉัน บอกว่าจะเขียนข่าวเดทของฉันกับอีซังอูนะ ฉันขอร้องพวกเขาว่า ‘ฉันกำลังจะขึ้นเวที The King of Mask Singer พรุ่งนี้ และฉันกังวลมาก ได้โปรดรออีกซักวันได้ไหม?’ ฉันอ้อนวอนจากใจจริง และสุดท้ายนักข่าวก็ตกลงเลื่อนวันปล่อยข่าวออกไปอีกวันค่ะ ฉันรู้สึกดีมาก”

“แต่ว่า พอถึงวันถ่ายทำ ก่อนฉันจะขึ้นเวทีได้ 30 นาที ข่าวก็ถูกปล่อยออกมาค่ะ นักข่าวคนอื่นเป็นคนปล่อยข่าว”


“ตอนนั้นฉันรู้สึกผิดต่อนักข่าวที่ตกลงว่าจะรอมาก ฉันรู้สึกแย่ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง ทีมงานรายการก็บอกให้ฉันเตรียมตัว ฉันเลยขอเวลาพวกเขา 10 นาที ในเวลา 10 นาทีนั้น ฉันโทรหานักข่าวคนนั้น บอกเธอว่าฉันขอโทษ และขอว่าอย่างน้อยให้ฉันได้ให้สัมภาษณ์เธอเถอะ” 

“ตอนนั้นเราก็เพิ่งเดทกันได้ไม่นาน ฉันเลยไม่มีเรื่องจะเล่าเยอะ แต่ว่าภายใน 10 นาทีนั้น ฉันระดมสมองของฉัน เพื่อนึกถึงเรื่องที่พอจะเอามาสัมภาษณ์ได้ หลังจากนั้นฉันต้องรีบไปขึ้นเวที ไม่มีเวลาเติมหน้าด้วยซ้ำค่ะ ฉันควรจะได้แต่งหน้าก่อนจะถ่ายทำ แต่ว่าฉันไม่ได้แต่งหน้าด้วยซ้ำ”

คิมโซยอนบอกว่าเธอยังจำชื่อของนักข่าวคนนั้นได้ และจำได้ว่าเธอทำงานกับสำนักข่าวอะไร “จนถึงตอนนี้ ฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่ามีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ฉันรู้สึกแย่จริงๆค่ะ” 


ยูแจซอกกล่าวชื่นชมเธอว่า “จริงๆเรารู้กันอยู่แล้วนะว่าทีมงานและนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับคิมโซยอนต่างบอกว่าเธอเป็นคนใจดี บางคนถึงกับบอกว่าเธอดีเกินไปด้วยซ้ำ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X