รังสิตใครว่าแย่! รวม 3 เหตุผลที่คุณควรไปดูทาวน์โฮมที่รังสิต
2020-12-17 14:33:54
Advertisement
คลิก!!!

ทาวน์โฮมย่านรังสิตเป็นอีกหนึ่งทำเลที่คนกำลังมองหาบ้านทุกคนควรขับรถไปดู เพราะนอกจากราคาบ้านพร้อมที่ดินจะถูกกว่าโซนอื่น ๆ ในกรุงเทพแล้ว ทาวน์โฮมรังสิตยังตั้งอยู่บนทำเลตอนเหนือของกรุงเทพที่ใช้เวลาเข้าเมืองเร็วกว่าที่อยู่อาศัยแถวย่านใกล้เคียงอย่างนนทบุรีพอสมควร หากคุณยังไม่แน่ใจว่า ดินแดนรังสิตจะเป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับคุณไหม? วันนี้เราได้รวบรวม 3 เหตุผลดี ๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า “รังสิตน่าอยู่กว่าที่คิด”

 

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.mk.co.th/

 

  1. ทาวน์โฮมแถวรังสิตมีทำเล แบบบ้าน และฟังก์ชั่หลายแบบหลายราคาที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย

การเลือกที่อยู่อาศัยแถวรังสิตนับว่าเป็นการตัดสินใจยากพอสมควร เพราะในขณะนี้ (ปี 2020) มีหลากหลายโครงการทั้งบ้านเดียวและทาวน์โฮมได้เข้าไปครอบครองทำเลทองแห่งนี้ พื้นที่ตั้งแต่คลอง 1 ถึงคลอง 7 ยาวไปตามแนวถนนรังสิตนครนายกรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง และออฟฟิศอีกจำนวนนับไม่ถ้วน นอกจากเหตุผลเรื่องทำเลที่ทำให้บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมรังสิตเป็นที่ต้องการอย่างมากแล้ว ด้วยราคาที่อยู่อาศัยที่ได้บ้านพร้อมที่ดินเองที่เริ่มต้นเพียง 2 ล้านก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกซื้อบ้านในย่านนี้เช่นกัน

สำหรับการเลือกบ้านและทาวน์โฮมในย่านนี้ สิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คือ จำนวนรถที่สามารถจอดได้ภายในบ้าน เพราะการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในย่านรังสิตต้องอาศัยรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นส่วนใหญ่ ลองคิดดูง่าย ๆ ว่า หากสมาชิกแต่ละคนทำงานหรือเรียนหนังสือกันคนละที่ การเลือกบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมย่านรังสิตที่ไม่มีหรือมีที่จอดรถเพียงคันเดียวอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการ 

 

  1. ย่านรังสิตมีทุกอย่างที่คุณต้องการและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน

การพักผ่อนหย่อนใจและการอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกล้วนแล้วเป็นเรื่องสำคัญ ในย่านนี้ Future Park Rangsit ถือเป็นศูนย์กลางสิ่งอำนวยความสะดวกใจกลางรังสิตที่เพรียบพร้อมไปด้วยของมากมายให้เลือกชอป แหล่งบันเทิงที่พร้อมช่วยสร้างความผ่อนคลาย รวมไปถึงร้านอาหารชื่อดังอีกหลายเจ้า และหากขับรถเลยไปด้านรามอินทรา คุณก็สามารถเดินเลือกเดินเลือกซื้อของได้ที่ Fashion Island และ The Promenade อีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว ทาวน์โฮมย่านรังสิตยังตอบโจทย์สำหรับครอบครับที่รักการเที่ยว เพราะคุณสามารถขับรถไปยังจังหวัดต่างรอบด้านอย่างนครนายก อยุธยาได้ง่าย ๆ และใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งหากคุณเพิ่งมีสมาชิกตัวน้อยภายในบ้าน ดรีมเวิล์ดก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในรังสิตที่คุณสามารถใช้เวลาครอบครัวได้ไม่ยาก

 

  1. รังสิตเป็นทำเลเดินทางสะดวก และเป็นประตูสู่ภาคอีสานและภาคเหนือ

ย่านรังสิตอยู่ติดกับถนนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อเส้นทางทั้งประเทศไทยเข้าไว้ด้วยกัน โดยถนนเส้นนี้ได้ทำการเชื่อมต่อกรุงเทพตะวันออกฯ และภาคตะวันออกไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นย่านรามอินทรา ย่านรามคำแหง หรือจังหวัดในภาคตะวันออกก็สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ การซื้อทาวน์โฮมย่านรังสิตยังสะดวกตรงที่คุณสามารถขับรถเข้าถนนกาญจนาภิเษกแล้วเชื่อมไปยังทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เพื่อไปทำงานย่านพระราม 9 และสุขุมวิทได้ง่าย ๆ อีกด้วย และที่สำคัญ ถนนกาญจนาภิเษกยังเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินซึ่งเป็นหนึ่งในประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสานที่ลากยาวตั้งแต่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นต้นไป

 

ทำเลรังสิตจัดเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ลงตัวกับคนทุกวัยและเพรียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายในทุกด้านของชีวิต และที่สำคัญ รังสิตแทบจะจัดเป็นพื้นที่ไข่แดงที่อยู่ตรงกลางของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนนั้นสะดวกมาก ๆ ดังนั้น การเก็บย่านรังสิตไว้ในลิสต์การไปดูบ้านถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X