บอกต่อ 3 แหล่งขายไข่ราคาส่งที่พ่อค้าแม่ค้าต้องไม่พลาด
2020-12-17 14:27:30
Advertisement
คลิก!!!

“ไข่ไก่” นับเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่มีความสำคัญในการทำอาหารประเภทต่าง ๆ เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะนำไปเป็นส่วนผสมของเมนูอาหารขึ้นชื่อหลากหลายอย่างแล้ว ยังเป็นส่วนประกอบสำคัญในการนำไปทำขนมรูปแบบต่าง ๆ ที่ขาดไม่ได้อีกด้วย วันนี้เราจึงอยากมาบอกต่อช่องทางในการซื้อไข่ราคาส่งที่มาพร้อมกับสินค้าคุณภาพในราคาประหยัด เพื่อช่วยเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในการลดต้นทุนการทำอาหารขาย ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่า 3 แหล่งจำหน่ายไข่ราคาส่งที่ว่านี้จะมีที่ไหนบ้าง ไม่รอช้ารีบตามไปดูกันเลยดีกว่า

 

Makroclick

Macroclick เป็นบริการออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการทั้งหลายสามารถเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพียงการกดคลิกแค่ปลายนิ้ว คุณก็สามารถเลือกดูสินค้าต่าง ๆ ที่ต้องการได้ เช่น การเลือกซื้อไข่ราคาส่งที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่แปรรูป หรือไข่นกกระทา ที่คัดสรรตรงมาจากฟาร์ม รับประกันความสดใหม่ สะอาด และถูกหลักอนามัยภายใต้มาตรฐานระดับสากลที่ผ่านการรับรองจากฟาร์มโดยตรง ทำให้ผู้ประกอบการรายต่าง ๆ ทั้งร้านอาหาร โรงแรม หรือร้านขายเบเกอร์รี่ทั่วไปสามารถมั่นใจในคุณภาพของไข่ได้อย่างสูงสุด รวมถึงยังสามารถเลือกชมสินค้าประเภทอื่น ๆ ได้อีกเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

 

ณิชากมล ไข่สด

ณิชากมล ไข่สด เป็นศูนย์จำหน่ายไข่ไก่ราคาส่งรายใหญ่ในกรุงเทพที่เปิดมาอย่างยาวนาน ทำให้เราสามารถวางใจในความสดใหม่ของไข่ที่ผ่านการคัดเลือกขนาดจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานมาเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีระบบการตรวจสอบและแยกไข่ตามขนาดทุกฟองก่อนจำหน่ายแล้ว ทางร้านยังมีบริการขายไข่ไก่ปลีกหน้าร้าน และขายส่งในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย แถมยังมีไข่เป็ด ไข่เยี่ยวม้า และไข่เค็มที่ทางร้านได้นำสูตรเฉพาะมาทำเอง ทำให้ผู้บริโภคติดใจรสชาติและคุณภาพได้อย่างมั่นใจสูงสุด  

 

สันติค้าไข่

ปิดท้ายกันด้วยศูนย์จำหน่ายไข่ราคาส่งอย่างร้านสันติไข่ ที่ได้ดำเนินกิจการและมีประสบการณ์เรื่องไข่มาอย่างยาวนานเป็นเวลา 18 ปี ทำให้ผู้ประกอบการรายต่าง ๆ สามารถเชื่อใจในความสดใหม่ของไข่ทุกฟองที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมปศุสัตว์โดยตรง อีกทั้งไข่ไก่ของที่นี่ยังผ่านการคัดแยกขนาดด้วยเครื่องคัดแยกไข่ที่ได้มาตรฐานจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อให้ทุกท่านสามารถซื้อไข่ไก่ที่มาพร้อมน้ำหนักตรงตามมาตรฐาน รวมถึงมีบริการจัดส่งจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี ทำให้ไข่ไม่เกิดความเสียหายระหว่างการจัดส่งอย่างแน่นอน 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น  3 แหล่งขายไข่ราคาส่งที่พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงผู้ประกอบการต่าง ๆ ควรรู้ไว้ เพราะถือว่าเป็นศูนย์จำหน่ายไข่ที่ได้คุณภาพและสามารถวางใจในความสดใหม่ได้อย่างสูงสุด หากใครสนใจเจ้าไหน ก็สามารถลองโทรติดต่อไปสอบถามได้โดยตรงเลย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X