ซูจี (Suzy) เลือกบทพูดและฉากที่ชอบที่สุดจากเรื่อง “Start-Up”
2020-12-05 17:34:57
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) ได้พูดถึงบทพูดและฉากที่เธอชื่นชอบที่สุดในซีรีส์เรื่อง Start-Up
Start-Up เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงซิลิคอนวัลเลย์แห่งเกาหลี ที่เปิดโอกาสให้คนหนุ่มสาวเข้ามาทำตามความฝันในการก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพของตัวเอง ซูจี รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่ฝันอยากจะประสบความสำเร็จในฐานะ Steve Jobs แห่งเกาหลี ร่วมด้วย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบท นัมโดซาน วิศวกรหนุ่มผู้ก่อตั้งบริษัท Samsan Tech

สำหรับเรื่องนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว เหลืออีกเพียงแค่ 2 ตอนให้ได้ติดตามกัน เราไปดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านมา ซูจีประทับใจบทพูดบทไหน และฉากใดในซีรีส์เรื่องนี้มากที่สุด

 

บทพูดที่ชื่นชอบที่สุด

ความพยายามและความมุ่งมั่นของซอดีลมีเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชมประทับใจเธอ เธอให้อภัยนัมโดซานและให้เขามาร่วมธุรกิจกับเธอ และยังยอมคุกเข่าต่อหน้าจองซาฮา (รับบทโดย สเตฟานี ลี (Stephanie Lee)) เพื่อให้ได้คนที่มีความสามารถมาร่วมบริษัท ในตอนที่ 5 ซอดัลมีพูดว่า “ฉันไม่เคยเสียใจการตัดสินใจของตัวเอง ฉันพยายามสุดความสามารถเพื่อทำให้สำเร็จ” แสดงถึงความเชื่อและปณิธานที่แน่วแน่ของเธอ

ซูจีอธิบายว่าเหตุผลที่คำพูดนั้นทำให้เธอประทับใจ เพราะว่า “มันเป็นบทพูดที่แสดงถึงความเป็นซอดัลมี ฉันอยากถ่ายทอดตัวละครของเธอให้ออกมาในรูปแบบนี้ คุณต้องมีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ และมีความเชื่อว่าจะสำเร็จ”

 

ฉากที่ชื่นชอบ 

ซอดัลมีและนัมโดซาน เลิกกันในตอนที่ 12  เพื่อให้โดซานได้ทำตามความฝัน ดัลมีจึงตัดสินใจบอกเลิกเขา โดยสร้างบรรยากาศให้จากกันด้วยดี แต่เขากลับดื้อรั้น ทำให้เธอต้องใช้คำพูดที่ทำร้ายจิตใจ จนกลายเป็นการจากลาที่เจ็บปวดของทั้ง 2 คน ซูจีได้พูดถึงฉากบีบหัวใจฉากนี้ว่า

“มีหลายฉากที่น่าประทับใจค่ะ แต่ฉากในตอนที่ 12 เป็นฉากที่เศร้าที่สุดของชีวิตของซอดัลมี ตอนที่ถูกอเล็กซ์ไล่ออก เธอรู้สึกว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งซีอีโอ เธอเจ็บปวดที่สูญเสียเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าจะหมดความมั่นใจและความเชื่อมั่น แต่เธอก็ยังหวังที่จะช่วยนัมโดซานให้ไปถึงฝั่งฝัน ทำให้เธอเลือกที่จะพูดคำใจร้ายกับเขา เพราะการทำธุรกิจไม่มีใครประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้น ความสัมพันธ์ของนัมโดซานและซอดัลมีในช่วงแรกไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น และเป็นฉากที่พวกเขาร้องไห้กันอย่างหนักหลังจากเลิกกันครั้งแรก”

แล้วคุณล่ะชอบฉากไหนในเรื่อง Start-Up มากที่สุด?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X