8 ผลงานซีรีส์เกาหลีของนักเขียน พัคฮเยรัน จากซีรีส์ ‘Start-Up’ เจ้าแม่ทำร้ายหัวใจพระรอง
2020-12-05 16:06:56
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณเคยดูซีรีส์เรื่อง I Can Hear Your Voice, Dream High และ While You Were Sleeping คุณคงรู้สึกว่า บทช่างทำร้ายจิตใจพระรองเสียเหลือเกิน แล้วเชื่อไหมว่า นี่คือผลงานของนักเขียนบทคนเดียวกัน นั่นคือ พัคฮเยรัน ที่นอกจากเธอจะเขียนบทเองแล้ว ยังมีเรื่องอื่นที่เธอร่วมเขียนบทด้วย ไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

Stranger Than Paradise (2006)

ทนายความที่ได้รับการอุปการะไปอยู่แคนาดา ได้เดินทางกลับเกาหลี หลังจากทราบข่าวว่าพ่อแท้ๆของตัวเองอยู่ที่ไหน เขาได้พบกับนักร้องสาวเกาหลี ที่อยากจะหนีไปต่างประเทศ และตกหลุมรักเธอ อย่างไรก็ตามไม่ใช่เขาคนเดียวที่สนใจในตัวเธอ ผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็หลงรักเธอเช่นกัน ทำให้เรื่องราวของทั้ง 3 คนซับซ้อนยิ่งขึ้น จากนั้นคู่แข่งทั้ง 2 คนก็พบว่าพวกเขาคือพี่น้องที่พลัดพรากจากกัน!

Get Karl! Oh Soo-jung (2007)

โอซูจอง หญิงสาวที่เหยียดหยามความรักหลังจากเห็นพ่อแม่แยกทางกัน เธอช่างเลือกและตัดสินใจแต่งงานกับ โกมันซู นักเรียนกฎหมายจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ถึงแม้เธอจะไม่ชอบเขาเลยก็ตาม (เขาอ้วนและเป็นหนอนหนังสือ) หลังจากนั้นเมื่อเขาสอบไม่ผ่านตั๋วทนายความ เธอทิ้งเขาและ
ฟังดูเหมือนนางเอกจะเป็นคนใจร้าย แต่สุดท้ายซูจองก็ได้รับผลกรรมของตัวเอง หลังจากนั้น ซูจองในวัย 30 ซึ่งทำงานอยู่ในร้านขายเครื่องประดับ และไม่อยู่ในฐานะเลือกได้อีกต่อไป ในขณะที่ มันซูร่ำรวย เขาเลยจ้าง จองอูทัก ให้แกล้งทำเป็นหนุ่มร่ำรวยและหลอกซูจองให้ตกหลุมรัก จากนั้นก็ให้เขาทิ้งเธอ เหมือนที่เธอเคยทำกับมันซู แต่สุดท้ายแผนของมันซูก็ล่ม เพราะเขากลับไปรักซูจองอีกครั้ง


Dream High (2011)

แบซูจี ร่วมงานกับนักเขียน พัคฮเยรันมาตั้งแต่เรื่อง Dream High ที่เธอรับบทเป็น โกฮเยมี นักเรียนที่ได้รับความนิยมและมีความสามารถคนหนึ่งในโรงเรียน Kirin High School of Art เธอได้รับความสนใจจากทั้ง ซงซัมดง (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรี และ จินกุก (รับบทโดย แทคยอน) นักเรียนหนุ่มที่มีความสามารถด้านการเต้น สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกใคร?

I Can Hear Your Voice ( 2013)

หลังจากเหตุการณ์ที่พ่อของเขาถูกฆาตกรรม พัคซูฮา (รับบทโดย อีจงซอก) สามารถอ่านใจคนได้ การตายของพ่อเขาถูกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์จนกระทั่ง ฮเยซอง (รับบทโดย อีโบยอง) ตัดสินใจไปให้ปากคำ ถึงแม้จะถูกคนร้ายขู่ฆ่าก็ตาม ทั้งคู่ร่วมมือกับ กวานซู (รับบทโดย ยุนซังฮยอน) ในการคลี่คลายคดี

Pinocchio (2014)

หลังจากการนำเสนอข่าวที่ทำลายครอบครัวจนขาดสะบั้น กีฮามยอง (รับบทโดย อีจงซอก) เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยใช้ชื่อ ดัลโพ และเขาได้ไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของ ชเวอินฮา (รับบทโดย พัคชินฮเย) จนสุดท้ายเขาพบว่าแม่ของเธอคือคนที่ทำลายชีวิตพ่อและครอบครัวของเขา เขาตัดสินใจเป็นนักข่าว เพื่อแก้ข่าวให้กับครอบครัวของตัวเอง 


Page Turner (2016)

ยุนยูซอล (รับบทโดย คิมโซฮยอน) นักเปียโนมากความสามารถ ได้สูญเสียการมองเห็นของเธอไปจากอุบัติเหตุ เธอได้รับการช่วยเหลือจาก ชาซิก (รับบทโดย จีซู) และอดีตคู่แข่ง ซอจินม๊ก (รับบทโดย ชินแจฮา) ช่วยเหลือให้เธอกลับมาเล่นดนตรีได้อีกครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น 3 ตอนที่คุ้มค่าน่าดูมาก

While You Were Sleeping (2017)

อีกเรื่องที่ร่วมงานกับแบซูจี เรื่องนี้เธอรับบทเป็น นัมฮงจู หญิงสาวที่เห็นอนาคตของคนอื่นได้ นอกจากเธอแล้วยังมี จองแจชาน (รับบทโดย อีจงซอก) อัยการมือใหม่ และ ฮันอูทัก (รับบทโดย จองแฮอิน) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถมองเห็นอนาคตของกันและกันได้ผ่านความฝัน พวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้องกันและเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนขึ้นในที่สุด

Start-Up (2020)

ซีรีส์ที่ใครหลายคนกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้ เล่าเรื่องของวงการสตาร์ทอัพ ผ่านตัวละคร ซอดัลมี, นัมโดซาน, ฮันจีพยอง และวอนอินแจ เรื่องราวธุรกิจที่ล้มลุกคลุกคลานฉบับมือใหม่ก็น่าติดตาม ส่วนเรื่องที่น่าติดตามไม่แพ้กันคือนางเอกของเราคงเลือกพระเอกนั่นแหละ แต่ ณ จุดนี้ขออย่าให้พระรองเสียใจก็เพียงพอแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X