ฮยอนบิน (Hyun Bin) ชนะรางวัล 'U-Can New Word Award' ของญี่ปุ่น
2020-12-04 18:41:16
Advertisement
คลิก!!!

กระแสของซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจาก ฮยอนบิน (Hyun Bin) พระเอกของเรื่อง คว้ารางวัล "U-Can New Word Award" ในประเทศญี่ปุ่น

VAST Entertainment ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ว่า “ฮยอนบินของเราได้รับความรักมากมายจากทั่วโลก จากกระแสของซีรีส์ 'Crash Landing on You' ในปีนี้ ทั้งเอเชียสะเทือนเพราะฮยอนบิน ทำให้เขาเป็นที่จดจำและได้รับรางวัลยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น” 

 

VAST Entertainment บอกว่า ซีรีส์ Crash Landing on You ได้รับเลือกจากงาน "Basic Knowledge Line 2020 U-Can New Word Awards" ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียว เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม

เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ในปีนี้ฮยอนบินไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ เขาได้ออกมากล่าวขอบคุณถึงรางวัลที่ได้รับผ่านทางวิดีโอ ฮยอนบินกล่าวว่า “รางวัลนี้มีความหมายมาก เพราะแสดงถึงความรักและกำลังใจที่มอบให้กับซีรีส์พวกเรา (Crash Landing On You) ผมมีความสุขที่ได้รับรางวัลนี้ รางวัลนี้ไม่ใช่แค่สำหรับผม แต่ทีมงานและนักแสดงทุกคนของ Crash Landing On You ก็ได้รับรางวัลนี้ด้วย เราจะแบ่งปันรางวัลนี้ด้วยกัน”

(ภาพ: Flipboard)

"U-Can New Word Awards" จัดโดยบริษัทญี่ปุ่นโดยเลือกมอบรางวัลให้กับ 10 คีย์เวิร์ดที่ได้รับความรักจากสาธารณะชนมากที่สุดในปีนั้น รางวัลนี้จัดมาตั้งแต่ปี 1984 และประกาศรางวัลมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ 

 

ฮยอนบินได้รับความรักจากแฟนคลับทั่วโลกจากผลงานของเขา Crash Landing on You ที่ปล่อยออกมาให้ชมในช่วงต้นปี

เขาถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนแรกของแบรนด์นาฬิการะดับโลก OMEGA และเป็นนักแสดงอีกคนที่นำพากระแสฮันรยูให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 

ก่อนหน้านี้ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) นางเอกของ Crash Landing on You ก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ SMART บริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์อีกด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X