โซจอง (Sojung) วง Ladies' Code เล่าถึงความยากลำบากในการโปรโมทหลังจากอุบัติเหตุน่าเศร้าที่เกิดกับวง
2020-12-04 14:43:38
Advertisement
คลิก!!!

โซจอง (Sojung) วง Ladies' Code เปิดใจถึงความยากลำบากของวงหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 ที่ทำให้สมาชิกของวง 2 คนเสียชีวิต

โซจอง ได้เข้าร่วมเป็นผู้แข่งขันในรายการ Sing Again ทางช่อง JTBC เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงอีกครั้งในรายการนี้

Sing Again เป็นรายการที่จะมอบโอกาสครั้งที่ 2 ให้กับศิลปินที่ยังไม่เคยได้รับความนิยมในช่วงโปรโมท หรือศิลปินที่เคยโด่งดัง แต่ตอนนี้กลับถูกลืมเลือน

(ภาพ: Pinterest)

หลังจากแสดงเสร็จ เธอได้เล่าเรื่องราวของตัวเองและแผนในอนาคต เธอบอกว่าอยากเป็นนักร้องที่ยิ้มได้อีกครั้ง “ฉันเดบิวต์กับวงด้วยสมาชิก 5 คน แต่หลังจากอุบัติเหตุ เรากลายเป็นวง 3 คน หัวใจของฉันเจ็บปวด และยิ่งเจ็บมากขึ้นเมื่อคนเห็นเราในทีวีและบอกว่าเราเป็นวงที่น่าสงสาร”

ยูฮียอล ซึ่งรับหน้าที่เป็นหนึ่งในกรรมการ เขาจำอุบัติเหตุครั้งนั้นได้ และกล่าวชมการแสดงของโซจอง “คุณผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากมาจริงๆ ตอนแรกเราจำคุณไม่ได้ แต่พอคุณพูดชื่อวง ผมจำได้แล้วล่ะ” 

 

โซจอง ตอบคำถามที่ถามว่า สิ่งที่ยากที่สุดที่เธอต้องเผชิญหลังจากเหตุการณ์น่าเศร้าครั้งนั้นคืออะไร? เธอตอบว่า “พอเราเริ่มทำงานอีกครั้ง หลังจากอุบัติเหตุ เวทีมันกว้างเกินไป ฉันมักจะคิดว่าฉันควรยิ้มหรือเปล่าเวลาแสดง เราขึ้นไปแสดงเพื่ออยากให้แฟนคลับและผู้ชมมีความสุข แต่เรากลับรู้สึกว่าเราไม่สมควรยิ้ม”

โซจองบอกว่าจนถึงตอนนี้ เธอยังเข้ารับการบำบัดจิตใจและต้องทานยา ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลพวงมาจากอุบัติเหตุครั้งนั้นเช่นกัน

Ladies' Code เดบิวต์พร้อมสมาชิกทั้งหมด 5 คน ภายใต้ต้นสังกัด Polaris Entertainment โดยมีสมาชิกในวงได้แก่ แอชลี่ย์ (Ashley), โซจอง (Sojung), ซูนี่ (Zuny), อึนบี (EunB) และ ริเซ่ (RiSe) วงเดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2013 โดยมินิอัลบั้ม "Code#01" หลังจากเดบิวต เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มอย่าง Bad Girl ได้ติดชาร์ตเรียลไทม์หลายชาร์ตไม่ว่าจะเป็น Soribada, Bugs, Mnet และ Daum

(ภาพ: Pinterest)

เดือนกันยายน ปี 2014 เกิดอุบัติเหตุรถชน ระหว่างพวกเธอกำลังเดินทางกลับโซล หลังจากถ่ายทำรายการ Open Concert ของช่อง KBS ตอนนั้นนายพัค ผู้จัดการวงเป็นคนขับรถโดยใช้ความเร็วเกินกฎหมายกำหนด ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้และชนกับกำแพง จากเหตุการณ์นั้นทำให้ อึนบี และริเซ่ เสียชีวิต

เพลง Kiss Kiss คือเพลงสุดท้ายที่มีสมาชิกทั้ง 5 คนร่วมงาน ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม ปี 2014 ในตอนนี้ Ladies' Code ห่างหายจากกิจกรรมวง และสมาชิกทั้ง 3 คนยังคงโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยว ทั้ง โซจอง, แอชลี่ย์ และ ซูนี่ ออกจากค่าย Polaris Entertainment เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปีนี้ อัลบั้มล่าสุดของวงคือ Code#03 Set Me Free ซึ่งปล่อยหลังจากอัลบั้มก่อนหน้า Code#02 Pretty Pretty ถึง 6 ปี
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X