Super Junior และ BTS มีชื่อเข้าชิงรางวัล 'Inkisang' ของ TMA
2020-12-02 11:40:37
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ได้มีการคาดการณ์ว่า Super Junior หรือ BTS ที่จะคว้ารางวัล TMA's "Popularity Award (Inkisang)"

หลังจากมีการเปิดโหวต "The Fact Music Awards" หรือ "TMA" ประจำปี 2020 ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ได้มีแฟนคลับเข้าร่วมการโหวตศิลปินที่ชื่นชอบกันมากมาย

Super Junior หรือ BTS ใครจะเป็นผู้ชนะ?

เหลือเวลาอีกแค่ 1 สัปดาห์ ก็จะมีการปิดโหวตออนไลน์กันแล้ว สำหรับผลผู้ชนะในตอนนี้ยังไม่ชี้ขาด เพราะเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน วงรุ่นพี่อย่าง Super Junior ได้ขึ้นนำอยู่ในอันดับ 1 ตามมาด้วย BTS ที่อยู่ในอันดับ 2
การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดมาก เพราะคะแนนโหวตต่างกันอยู่แค่ 2% และสามารถเปลี่ยนได้เรื่อยๆ 

(ภาพ: อินสตาแกรม)

สำหรับ Super Junior ถือเป็น ไททันแห่งวงการเคป็อป และ ราชาฮันรยู พวกเขาอยู่ในวงการเคป็อปมา 15 ปี และมีแฟนคลับ ‘E.L.F’ ที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2005

ในขณะที่ BTS เป็นบอยแบนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ พวกเขาคือ เจ้าชายป๊อป ของแฟนคลับและสื่อยุคใหม่ มีแฟนคลับ หรือ ARMY มากมายทั่วโลกที่คอยสนับสนุนพวกเขา

(ภาพ: อินสตาแกรม)

แฟนคลับหลายคนคิดว่า BTS อาจจะได้รับรางวัลนี้อีก หลังจากเป็นผู้ชนะมา 2 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2018 หรือปีนี้รางวัลอาจจะตกเป็นของรุ่นพี่อย่าง Super Junior

นอกจากหมวด Popularity Awards แล้ว ทั้ง 2 วงยังแข่งขันกันในหมวดรางวัล Fan & Star Choice Award อีกด้วย


ไลน์อัพการแสดงในงานประกาศรางวัล 

งานประกาศรางวัลในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม ทางช่องทางออนไลน์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 

(ภาพ: Twitter)

งานนี้จะมีศิลปินได้แก่ BTS, Super Junior, GOT7, NU'EST, MONSTA X, SEVENTEEN, Kang Daniel, TWICE, MAMAMOO, (G)I-DLE, ITZY, Stray Kids, TXT, ATEEZ, CRAVITY, WEEEKLY, The Boyz, IZ*ONE และอีกมากมายเข้าร่วมงาน

"2020 The Fact Music Awards" จะออกอากาศออนไลน์พร้อมกันในหลายประเทศ ทั้ง เกาหลีใต้, จีน, ญี่ปุ่น, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ อเมริกาเหนือ-ใต้

สำหรับประเทศเกาหลีและจีนสามารถรับชมได้ทาง Naver V Live และ Yes24, LIVECON LIVECON สำหรับอเมริกาเหนือ-ใต้, Contentzone สำหรับ ตะวันออกกลาง, Jncmediagroup สำหรับ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Ktx ในฟิลิปปินส์ และ Bookmyshow ในอินเดีย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X