จี‌ชา‌งอุค‌ ‌(Ji‌ ‌Chang‌ ‌Wook)‌ ‌กำลัง‌พูด‌คุย‌ซี‌รีส์‌เรื่อง‌ใหม่‌ดัดแปลง‌จาก‌เว็บ‌ตูน‌
2020-12-01 19:42:29
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook) กำลังจะร่วมงานกับโปรเจคที่สร้างจากเว็บตูนอีกครั้ง!

วันที่ 1 ธันวาคม, สำนักข่าว Sports World ได้รายงานว่า จีชางอุค กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยบทนำในซีรีส์ Netflix Original เรื่อง “Annarasumanara” เขาได้รับการเสนอบทของ อีอึล นักเวทมนตร์ ลึกลับที่อาศัยอยู่ในสวนสนุกร้าง เมื่อเขาได้เจอผู้คน เขาจะถามคำถามแปลกๆว่า ‘คุณเชื่อในเวทมนตร์ หรือไม่?’ ทำให้มีข่าวลือของเขาแพร่สะพัดไปทั่ว

Glorious Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “‘Annarasumanara’ ของ Netflix เป็นอีกโปรเจคที่จีชางอุคได้รับการเสนอให้ร่วมแสดง” 

“Annarasumanara” ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดัง ของนักเขียน ฮาอิลควอน ที่เปิดให้อ่านทาง Naver Webtoon ตั้งแต่ปี 2010 เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่สิ้นหวังในความฝันการเป็นนักมายากลของตัวเอง และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก จนเธอได้มาเจอกับนักมายากลลึกลับ มีรายงานว่า พีดีคิมซองยุน จะมารับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Love in the Moonlight, Itaewon Class และอีกมากมาย

จีชางอุค เพิ่งจะมีผลงานเรื่อง Backstreet Rookie ร่วมกับ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ซึ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และเขายังมีผลงานเรื่อง Lovestruck in the City ทาง KakaoTV ร่วมกัน คิมจีวอน (Kim Ji Won) เริ่มออกอากาศเดือนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X