สยบทุกข่าวลือ! ‘คิม ซอนโฮ’ ยืนยันจะไม่ออกจากรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’
2020-12-01 09:05:45
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ แสดงความมั่นใจว่าเขานั้นจะไม่ถอนตัวจากการเป็นพิธีกรประจำรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ อย่างแน่นอน!

 

เมื่อในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นวันที่มีการออกอากาศตอนล่าสุดของหนึ่งในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง ‘2 Days & 1 Night Season 4’ บรรดาพิธีกรประจำรายการต่างพากันรุมแหย่ แกล้งแซวนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘คิม ซอนโฮ’ ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมพิธีกรดำเนินรายการ เกี่ยวกับกระแสความโด่งดังที่พุ่งสูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ของตัวเขา 

 

โดยเริ่มแรก ‘คิม จงมิน’ ได้เริ่มต้นเปิดประเด็นขึ้นมาด้วยการกล่าวว่า “ตอนนี้ ‘ซอนโฮ’ ของพวกเราไม่ธรรมดาแล้วนะ [ในโลกออนไลน์] นี่มีเรื่องให้พูดเกี่ยวกับเขาเยอะแยะเต็มไปหมดเลย” ตามมาด้วยหนุ่ม ‘ราวี่’ ที่เข้ามาเสริมทัพว่า “ตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ‘คิม ซอนโฮ’ สามารถเอาชนะ ‘ราวีผู้ยิ่งใหญ่’ กลายเป็นบุคคลที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงที่สุดไปแล้วด้วยนะครับ” (เปรียบเทียบแค่ในกลุ่มพิธีกรรายการ)

ซึ่งนอกเหนือไปจากการแกล้งหยอก ‘คิม ซอนโฮ’ เล็ก ๆ น้อย ๆ โดยบรรดาพิธีกรร่วมรายการคนอื่น ๆ แล้ว ทางทีมงานของรายการก็แอบร่วมตบมุก ผสมโรงเยินยอความโด่งดังของ ‘คิม ซอนโฮ’ ด้วยการฉายภาพยอดจำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมบนบัญชีของหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ทั้งในระยะเวลาก่อน และหลังการปรากฎตัวในซีรี่ส์เรื่อง ‘Start Up’ 

 

โดยในช่วงเวลาก่อนที่ซีรี่ส์เรื่อง ‘Start Up’ จะได้รับการออกอากาศอย่างเป็นทางการนั้น บัญชีของ ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นมียอดจำนวนผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มอยู่ทั้งหมดราว ๆ 6 แสนคน อย่างไรก็ดี ภายหลังที่ซีรี่ส์เรื่อง ‘Start Up’ ได้รับการเปิดตัว และโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง บัญชีอินสตาแกรมของ ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นก็มียอดจำนวนผู้ติดตามพุ่งสูงขึ้นกว่า 1 ล้านคนภายในระยะเวลาไม่ถึงเดือน และหากนับยอดทั้งหมดในปัจจุบันนี้ ‘คิม ซอนโฮ’ ก็มียอดจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 2.6 ล้านคนอีกด้วย

และเรื่องราวความโด่งดังของพระรอง ‘ฮัน จีพยอง’ หรือหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นก็ยังไม่จบลงง่าย ๆ โดย ‘คิม จงมิน’ ได้กล่าวสานต่อในประเด็นนี้อีกด้วยว่า “นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ ของเรานี่สุดยอดไปเลยนะ” ส่งผลให้บุคคลที่ถูกพาดพิงมาตั้งแต่ต้นอย่าง ‘คิม ซอนโฮ’ ตัวจริงเสียงจริงคนนี้ถึงกับต้องเพลา ๆ การแกล้งยอดกันอย่างขำขันนี้ลง ด้วยการกล่าวตอบอย่างถ่อมตัวว่า “[กระแสความโด่งดังที่ได้รับ] มันเป็นเพราะนักแสดงนำทั้ง 2 คนอย่าง ‘ซูจี’ และ ‘นัม จูฮยอก’ ต่างหากครับ เพราะพวกเขาเป็นนักแสดงระดับฮัลรยู (มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก) ในความคิดของผม สิ่งเหล่านั้นส่งอิทธิพลต่อซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างมากเลยครับ”

 

และในระหว่างนั้นเอง เมื่อสบโอกาส ‘คิม ซอนโฮ’ ก็พูดเปิดประเด็นใหม่ขึ้นมาว่า “และที่สำคัญกว่านั้น เมื่อใน 3 สัปดาห์ที่แล้ว พวกเรา (บรรดาพิธีกรรายการ) ได้ทำแบบทดสอบประเมินจิตของตัวเองกันด้วยใช่ไหมครับ และในตอนนั้น ผมเองก็ร้องไห้ออกมาด้วยใช่ไหมล่ะครับ?” ซึ่งในเวลานั้นเอง ‘คิม ซอนโฮ’ ที่กำลังแบกรับความทุกข์อยู่ในจิตใจของตัวเอง ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความกังวลของตัวเขาเองให้กับพิธีกรร่วมรายการคนอื่น ๆ ได้ฟัง โดย ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นบอกเล่าเกี่ยวกับความขัดแย้งที่กำลังเกิดขึ้นภายในจิตใจของตัวเอง ซึ่งเขาไม่สามารถหาวิธีที่จะทำให้สมองของตัวเองหยุดคิดมากเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เขากำลังทำ และกังวลอยู่ในเวลานี้ได้ (เกี่ยวกับหน้าที่การงานของตัวเอง)

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้บรรยากาศนั้นเศร้าหมองจนเกินไป ‘ราวี่’ จึงได้แกล้งแหย่ ‘คิม ซอนโฮ’ ออกไปว่า “แต่จริง ๆ แล้วพี่แกล้งร้องไห้ใช่ไหมครับ? เพราะจริง ๆ แล้วพี่รู้อยู่แล้วว่าวันนี้ (วันที่ตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดัง) จะมาถึงแน่นอน พี่เลยร้องไห้เผื่อไว้ก่อน เพื่อทำให้เรื่องมันดูน่าประทับใจมากขึ้นใช่มั้ยครับ” ส่งผลให้ ‘คิม ซอนโฮ’ ตอบกลับไปอย่างหน้าตายว่า “นายคิดแบบนั้นจริง ๆ เหรอ? ว่าฉันวางแผนพวกนี้เผื่อเอาไว้ทั้งหมด?” 

 

และเมื่อสามารถจับประเด็นสนทนาที่ทั้ง ‘ราวี่’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ กำลังต้องการจะสื่อได้ ‘ดินดิน’ จึงเป็นอีกคนที่ได้เข้าร่วมวงสนทนานี้ด้วยการกล่าวเสริมทัพ เพื่อแกล้ง ‘คิม ซอนโฮ’ ว่า “แต่นั่นมันเป็นก่อนที่ซีรี่ส์จะเริ่มต้นออกอากาศนะ [และตอนนี้ หลังจากที่ซีรี่ส์ออกอากาศไปแล้ว] ผมสงสัยว่าตอนนี้พี่กำลังคิดอะไรอยู่ เพราะแผนที่พี่คิดเผื่อเอาไว้ มันต้องมีหลายเรื่องที่เปลี่ยนไปเยอะเลยใช่ไหมครับ?”

 

และเมื่อทนมาฟังนาน ‘คิม ซอนโฮ’ ที่ในที่สุดก็หมดความอดทนกับเพื่อนร่วมรายการ จึงได้พูดออกมาด้วยความนอยด์ (ใส่กล้อง) ว่า “พวกเขาเพิ่งจะเล่นผมไปเมื่อเช้านี้เองนะ ผมก็อุตส่าห์ไม่ยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดอีก [แต่จนตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่หยุดแกล้งผม] นี่ผมจะเข้าโหมดดราม่าแล้วนะ” ซึ่งนั่นได้สร้างทั้งเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย ที่แม้ ‘คิม ซอนโฮ’ อาจจะถึงกับต้องร้องไห้ออกมาอีกครั้ง แต่ทั้ง ‘ดินดิน’ และ ‘ราวี่’ ก็ยังคงเดินหน้า แกล้งแหย่ ‘คิม ซอนโฮ’ เล่นต่อไปในเรื่องนี้ว่า “ผมจะเม้าท์ให้ฟังนะครับ!” พร้อม ๆ กับใช้โอกาสนี้บรรยายเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้นมีใจความสำคัญอยู่ที่ว่า ก่อนหน้านี้ (ที่ ‘คิม ซอนโฮ’ จะโด่งดังอย่างในทุกวันนี้) พวกเขานั้นไม่เคยเห็น ‘คิม ซอนโฮ’ ในโหมดโหด หรือกำลังโกรธใครมาก่อนเลย

 

ในกรณีนี้ ‘มุน เซยุน’ ได้แสดงความเห็นออกมา เพื่อแท็กทีมแกล้ง ‘คิม ซอนโฮ’ อีกแรงว่า “ที่ว่าเขา (คิม ซอนโฮ) เปลี่ยนไปน่ะ... มันก็แค่ว่าเขาเปลี่ยนกลับไปเป็นตัวเขาคนเดิมอย่างที่เขาเคยเป็น เมื่อในครั้งก่อนที่เขาจะมาเข้าร่วมรายการกับพวกเราต่างหากล่ะ” และในท้ายที่สุด ‘คิม ซอนโฮ’ ที่ยอมแพ้แล้วที่จะต่อปากต่อคำกับบรรดาพิธีกรรายการคนอื่น ๆ ต่อไป จึงได้เลือกหันหน้าเข้าหากล้อง เพื่อส่งสารไปยังผู้ชมรายการที่อยู่ทางบ้านแทนว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนมากนะครับ สำหรับความห่วงใย และกำลังใจที่ส่งมาให้กับผมหลังจากตอนที่ผมร้องไห้ออกมากลางรายการนั้นได้รับการออกอากาศไป ผมอ่านทุก ๆ คอมเม้นท์ที่พวกคุณเขียนมาเลยครับ”

 

ซึ่งแม้ว่า ‘คิม ซอนโฮ’ พยายามที่จะเมินเฉยต่อการแกล้งแหย่ของบรรดาพิธีกรร่วมรายการคนอื่น ๆ ด้วยการกล่าวขอบคุณแฟน ๆ แต่อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวของ ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นกลับกลายเป็นการเปิดช่องให้บรรดาพิธีกรผู้ร่วมรายการคนอื่น ๆ ได้เริ่มต้นก่อความวุ่นวายครั้งใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการกล่าวหาต่อทีมงานว่า ‘นี่เป็นตอนพิเศษของ ‘คิม ซอนโฮ’ ผู้โด่งดัง’ ใช่หรือไม่ พร้อม ๆ กับแกล้งแหย่ ‘คิม ซอนโฮ’ อีกด้วยว่า ภายหลังจากนี้นั้น ‘คิม ซอนโฮ’ คงต้องการที่จะดำเนินรายการนี้ต่อไปคนเดียวแทนอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ ‘คิม ซอนโฮ’ ก็พูดออกมาว่า “จริง ๆ แล้ว ในช่วงระหว่างที่กำลังอ่านคอมเม้นท์ ผมร้องไห้อีกรอบด้วยนะครับ เพราะภายในตอนออกอากาศก่อนหน้านั้น ผมได้อ่านคอมเม้นท์มากมายเลยที่เขียนส่งมาว่า ‘อย่าออกจากรายการนี้นะ’ การได้อ่านคอมเม้นท์ที่ถูกส่งมาใหม่อีกครั้ง มันทำให้ผมคิดถึงตอนนั้นครับ” และด้วยเหตุนั้น ‘ราวี่’ จึงได้กล่าวออกมาพร้อมกับสมมติฐานของตัวเองว่า “เพราะพวกเขาเป็นกังวล ว่าพี่อาจจะกำลังเหนื่อยมากเกินไป เพราะพี่ต้องถ่ายรายการนี้ และถ่ายซีรี่ส์ไปพร้อม ๆ กัน”

 

และภายหลังการแสดงความคิดเห็นของ ‘ราวี่’ อีกหนึ่งพิธีกรผู้ชอบแกล้งอย่าง ‘ดินดิน’ จึงถามคำถามต่อ ‘คิม ซอนโฮ’ ออกมาว่า “แล้ว [หลังจากนี้] พี่กำลังวางแผน หรือกำลังมีความคิดที่อยากจะถอนตัวออกจากรายการนี้อยู่รึเปล่าครับ?” ซึ่งคำถามนั้นถึงกับส่งผลให้ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้กล่าวสาบานออกมาอย่างหนักแน่นว่า “ผมจะเป็นคนสุดท้ายที่จะออกจากรายการนี้ครับ ผมจะอยู่นานกว่าพวกเขาแน่นอน ผมจะอยู่ไปจนถึงวันสุดท้ายอันแสนขมขื่นของรายการนี้เลย ผมจะไม่ไปหายไหนอย่างแน่นอนครับ” ซึ่งคำพูดนั้นของ ‘คิม ซอนโฮ’ ก็สร้างทั้งความพึงพอใจ และความซึ้งใจให้กับบรรดาทีมงานฝ่ายผลิตของรายการได้เป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X