กัมมี่ (Gummy) เล่นมุกถึงความสำเร็จของเพลง Aloha ของโจจองซอก (Jo Jung Suk) และบทบาทการเป็นแม่
2020-11-30 13:28:30
Advertisement
คลิก!!!

กัมมี่ (Gummy) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ถือเป็นการปรากฎตัวทางโทรทัศน์ครั้งแรกหลังจากที่เธอคลอดลูกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

พิธีกร ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) บอกว่าเขาตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับกัมมี่ในรายการอีกครั้ง ทั้งคู่ทักทายกัน ผ่านบานกระจกที่กั้นเอาไว้ เขาเล่นมุกว่า “ผมรู้สึกว่าเราเหมือนคู่รักที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากต้องแยกจากกันจากสงครามหรืออะไรซักอย่าง”

กัมมี่บอกว่าเธอดูรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาลหลังคลอด “ฉันเปิดทีวีและมีรายการคุณกำลังออกอากาศอยู่ เป็นตอนพิเศษเกี่ยวกับเพลงประกอบซีรีส์” เธอเล่า “ฉันมีความสุขที่ได้เห็น [แบคจียอง และ Lyn] ในรายการ เพราะเราสนิทกัน จากนั้นคุณก็พูดถึงฉัน”

ยูฮียอลนึกย้อนไปถึงตอนนั้น และบอกว่า “ถ้าตอนนั้นกัมมี่อยู่ด้วย คงเหมือนทีมอเวนเจอร์เลย” ทำให้กัมมี่หัวเราะ “คุณรู้ไหม คุณพูดว่า ‘กัมมี่อาจจะกำลังดูอยู่ที่ศูนย์พักฟื้นหลังคลอดก็ได้ว่าไหม?’ แล้วฉันกำลังดูอยู่จริงๆ! ฉันคิดกับตัวเองว่า ฉันต้องบอกเขาเรื่องนี้ตอนเจอกันในรายการ”

ยูฮีชอลบอกว่าเขาเห็นกัมมี่มาตั้งแต่เธอยังอายุน้อย เป็นเรื่องยากสำหรับเขาเหมือนกันที่จะปรับตัวว่าตอนนี้เธอกลายเป็นแม่คนแล้ว กัมมี่ตอบว่า “มันแปลกแหละ ใช่ไหมคะ? พูดตามตรง ฉันเองก็ยังไม่เชื่อในตัวเอง ขนาดตอนที่ฉันมองที่ลูกของฉัน ฉันยังรู้สึกแปลกใจ ‘นี่ฉันเป็นคนคลอดเธอออกมาเหรอ?’ เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก และทุกวันเต็มไปด้วยความรู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งใจ”

เมื่อยูฮียอลพูดถึงว่าครั้งนี้ถือเป็นการปรากฏตัวในทีวีครั้งแรกหลังจากกลายเป็นคุณแม่ กัมมี่บอกว่า “ใช่ค่ะ และฉันยังไม่มีแผนจะออกทีวีในตอนนี้”

เธอยังได้พูดถึงการร้องเพลง Remember Me เพลงประกอบซีรีส์ Hotel Del Luna ออกทีวีเป็นครั้งแรกว่า “ฉันรู้สึกกังวลนะคะ” เธอสารภาพ “ไม่ใช่แค่นี่คือการร้องเพลงครั้งแรกออกโทรทัศน์ แต่นี่เป็นการแสดงครั้งแรกของฉันหลังห่างหายไปนาน ฉันเลยฝึกเยอะมากก่อนมาออกรายการวันนี้ค่ะ”

จากนั้นกัมมี่ได้พูดถึงความสำเร็จอย่างล้นหลามของเพลง Aloha ที่สามีของเธอ โจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้ร้องประกอบซีรีส์ Hospital Playlist เพลงนี้ขึ้นท็อปชาร์ตเพลงเกาหลีเป็นเวลานานในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

“เขากวาดชาร์ตเลยค่ะ” กัมมี่พูดพร้อมหัวเราะ “เมื่อปีที่แล้วฉันได้รับรางวัลเพลงประกอบซีรีส์ค่ะ และปีนี้ฉันคิดว่าสามีของฉันน่าจะได้รางวัลนี้”

กัมมี่ยังพูดติดตลกว่า “มันมาถึงจุดที่มีคนติดต่อต้นสังกัดของฉันเพื่อจ้างเขาไปแสดงในอีเว้นท์แล้วค่ะ ฉันยังเคยพูดเล่นกับเขาว่า ‘ทำไมคุณต้องข้ามมาในอาณาเขตของฉันด้วย จะเอางานของฉันไปหมดเลยเหรอ?’ ทั้งแสดงในงานอีเว้นท์, ร้องเพลงประกอบละคร...แล้วเหลืออะไรให้ฉันทำคะ?”

ยูฮียอลแกล้งกัมมี่โดยการแพลนกล้องก่อนจะแกล้งพูดเชิญโจจองซอกให้ออกมาปรากฎตัว


หลังจากแกล้งกันไปมา กัมมี่ได้ร้องเพลง Aloha ในแบบของเธอ ยูฮียอลชมเธอ ในขณะที่กัมมี่บอกว่า “นักร้องต้นฉบับก็ร้องไว้ดีเหมือนกันค่ะ”

ฟังช่วงที่กัมมี่ร้องเพลง Aloha กับ ยูฮียอล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X