6 เหตุผลที่ทำให้ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เหมาะกับนิยามของแฟนหนุ่มในอุดมคติ
2020-11-30 12:04:41
Advertisement
Pyramid Game

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่ครองใจสาวๆหลายคนในขณะนี้ ถึงแม้เขาจะไม่ได้รับบทพระเอกใน      ซีรีส์เรื่อง Start-Up แต่ตอนนี้เชื่อว่านักแสดงหนุ่มขโมยหัวใจใครหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลองไปดู 6 เหตุผลที่ทำให้คิมซอนโฮเหมาะสมกับตำแหน่งแฟนหนุ่มในอุดมคติกันดีกว่า คุณเห็นด้วยหรือไม่ บอกเราเข้ามาบ้างทางคอมเม้นท์เลยนะ

1. ภาพลักษณ์หนุ่มใจดี พร้อมด้วยลักยิ้มละลายใจ

(Photo : Kim Seon Ho Instagram)

คิมซอนโฮเป็นหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ผู้ชายใจดี นอกจากนี้เวลาเขายิ้มแล้วเห็นลักยิ้ม ยิ่งทำให้เขาดูน่ารักมากขึ้นไปอีก มองแล้วรู้สึกสว่างสดใส ใจเต้นแบบควบคุมไม่ได้เลย

2. หน้าท้องแบนราบ

(Photo : KBS2)

ถึงแม้จะมีหน้าตาหล่อ น่ารัก อบอุ่น แต่เมื่อถอดเสื้อแล้วนั้น…ฮ็อตไม่เบาเลยล่ะ! ถ้าคุณอยากเห็นหุ่นของเขาแบบชัดๆ เราขอแนะนำรายการ 2 Days & 1 Night ดีต่อใจมากๆเลยล่ะ

3. ผู้ชายใจดี

(Photo : Kim Seon Ho Instagram)

เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 คิมซอนโฮได้เตรียมเครื่องดื่มและเค้กข้าวไว้ให้ทีมงานและเพื่อนนักแสดงของซีรีส์ Welcome to Waikiki 2 เขาเตรียมแก้วน้ำที่ลดการใช้พลาสติก และเค้กข้าวเพียงพอกับทีมงานทุกคน


4. เขากล้าเปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง

(Photo : KBS2)

คิมซอนโฮกล้าที่จะร้องไห้และแสดงอารมณ์ของเขา ระหว่างรายการ 2 Days & 1 Night ตอนที่พัคคยองฮวา ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชบอกว่าคิมซอนโฮเป็นคนที่มีความกังวลมากที่สุด เขาได้ร้องไห้ พร้อมบอกว่าเขามักจะถามตัวเองเกี่ยวกับความกังวลในอาชีพนักแสดงของเขา

5. เขามีอารมณ์ขัน

(Photo : KBS2)

คิมซอนโฮมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง อย่างในรายการ 2 Days & 1 Night ตอนที่เล่นเกมตอบคำถามกัน คิมซอนโฮจำชื่อเมืองหลวงของเยอรมนีไม่ได้ เขาเลยแกล้งทำเป็นทึ้งผมตัวเอง เป็นภาพที่ทั้งน่ารักและทำให้คุณหัวเราะออกมาได้แน่นอน

6. ทักษะทางการแสดงของเขา

(Photo : tvN)

คิมซอนโฮเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์หลายเรื่อง อีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำคือเรื่อง Catch the Ghost เขารับบทเป็น จีซอก ลูกชายและผู้ดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม

ฉากที่น่าจดจำฉากหนึ่งคือฉากที่แม่จำได้ว่าเธอคือใคร และจำลูกชายของเธอได้ เธอขอโทษลูกชายของเธอที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ที่เหมาะสม จีซอกเริ่มร้องไห้ เป็นฉากที่บีบหัวใจคนดูมาก พิสูจน์ฝีมือการแสดงของคิมซอนโฮได้ดีอีกฉากหนึ่งเลย

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X