คิมซอนโฮ แชร์ประสบการณ์ในการไปคอนเสิร์ต EXO เพื่อไปสนับสนุน ดีโอ (D.O.)
2020-11-29 12:14:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการเปิดเผยว่าเขาเคยไปงานคอนเสิร์ตของ EXO

เมื่อเร็วๆนี้ หนึ่งในบทสัมภาษณ์ในอดีตของ คิมซอนโฮ ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

ย้อนกลับไปในปี 2018 เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้หลังจากที่ปิดกล้องละครเรื่อง '100 Days My Prince' ซึ่งเป็นละครที่เขาได้ร่วมงานกับ ดีโอ (D.O.) EXO

คิมซอนโฮ กล่าวว่า “ดีโอ ได้ชวนผมไปร่วมงานคอนเสิร์ต EXO ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อไม่นานนี้ครับ ตอนนั้นคอนเสิร์ตจัดขึ้นที่ Gocheok Sky Dome”

เขากล่าวต่อ “ผมกับนักแสดงคนอื่นๆได้นัดเจอกันที่ร้านกาแฟใกล้ๆก่อนที่เราจะเข้าไปในคอนเสิร์ตด้วยกันครับ ผมซึ่งเป็นคนแรกที่ไปถึงจึงเป็นคนที่หาร้านกาแฟเพื่อจะได้นั่งรอ แต่ว่าคนเต็มไปหมดจนไม่มีที่นั่งเลยครับ”

เขาเสริม “มองไปทางไหนก็มีแต่คน ราวกับนักเรียนมัธยมต้นและมัธยมปลายจากทั่วทุกสาระทิศของเกาหลีมารวมตัวกันที่ Gocheok Sky Dome ครับ”

นักแสดงหนุ่มยังได้กล่าวอีกว่า “เมื่อตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมสังเกตเห็นว่ามีแฟนๆบางคนเรียก ดีโอ ว่า “คยองซูของพวกเรา” ตอนนั้นผมเลยคิดไปว่า ‘เอ๋ พวกเขารู้จัก ดีโอ ดีขนาดนั้นเลยหรอ หรือพวกเขาทั้งหมดจะเป็นเพื่อนของ ดีโอ กันนะ?’ ประมาณนี้ครับ”

สุดท้ายนักแสดงหนุ่ม หัวเราะ แล้วกล่าวเสริมว่า “หลังจากที่ได้เห็นว่า ดีโอ มีแฟนคลับเยอะมากแค่ไหน ผมก็มั่นใจได้ว่าละครเรื่อง '100 Days My Prince' ของเราไม่มีทางที่จะไม่ประสบความสำเร็จแน่นอนครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X