คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เปิดอินสตาแกรมให้แฟนคลับติดตามกันแล้ว
2020-11-27 18:46:40
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ก็เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว!

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน คิมอูบิน ได้โพสรูปตัวเองพร้อมแคปชั่น “สวัสดีครับทุกคน ผมคิมอูบินนะครับ” ทางด้าน AM Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ออกมายืนยันว่าบัญชีอินตาแกรมดังกล่าวเป็นบัญชีทางการของนักแสดงหนุ่มและได้เปิดให้ติดตามเป็นสาธารณะแล้ว

ต้นสังกัดแจ้งว่า “เราขอแจ้งข่าวที่น่ายินดี ตอนนี้อูบินเปิดอินสตาแกรมแล้ว! เข้าไปเยี่ยมชมและติดตามอินสตาแกรมของเขาเพื่อติดตามข่าวสารและใกล้ชิดกับเขามากขึ้น” 

หลังจากเปิดอินสตาแกรม มีผู้เข้าไปติดตามเขามากขึ้นเรื่อยๆ แฟนคลับทั่วโลกต่างต้อนรับและส่งกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่ม มีการแสดงความคิดเห็นทักทายเขาอย่างล้นหลาม

ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนคลับของเขาจริงๆ

เมื่อไม่นานมานี้ คิมอูบินยังได้มีโอกาสถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue Korea ถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาในวงการและแผนการในอนาคต

(ภาพ: wowkeren)

เมื่อถูกถามถึงความฝันในวัยเด็ก คิมอูบินบอกว่า “ผมอยากเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรงมาโดยตลอดครับ ผมอยากเป็นยอดมนุษย์ที่มีรูปร่างดี แข็งแรง และทำงานได้ดี แต่พอตอนนี้ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมแค่อยากเป้นคนที่ดีครับ” เขาบอกว่าเขาจะไม่หยุดรักตัวเอง “การรักตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมจะย้ำกับตัวเองเสมอว่าให้ทำมัน”

คิมอูบินบอกว่าเขาเคยให้ความสำคัญกับคนอื่นก่อน จนบางครั้งละเลยตัวเอง แต่เขาพูดพร้อมรอยยิ้มในระหว่างสัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ผมจะพยายามรักและเข้าใจตัวเองมากขึ้นครับ” ช่วงต้นปีที่ผ่านมา คิมอูบินได้เซ็นสัญญากับ AM Entertainment ต้นสังกัดใหม่ของเขา บริษัทเดียวกันกับ ชินมินอา (Shin Min Ah) แฟนสาวที่คบกันมาอย่างยาวนาน”

(ภาพ: Naver / AM Entertainment)

คิมอูบินพักงานในวงการไปในปี 2017 เพื่อใช้เวลากับการรักษาโรคมะเร็งหลังโพรงจมูกของเขา ตอนนี้เขากลับมาแล้ว พร้อมได้รับความรักและการต้อนรับจากแฟนคลับที่เฝ้ารอ

คิมอูบินยืนยันร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง Alien ร่วมกับนักแสดงคนอื่นได้แก่ รยูจุนยอล, คิมแทรี, ฮันนี่ ลี, คิมอูซอง, โจอูจิน และยุมจองอา ภาพยนตร์จะเข้าฉายในปี 2021

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X