9 วงไอดอลเคป็อป ที่รายได้สูงที่สุดในขณะนี้
2020-11-26 12:49:25
Advertisement
คลิก!!!

วงการเคป็อปมีไอดอลเดบิวต์ใหม่จำนวนมาก แต่มีเพียงไม่กี่วงที่จะสร้างรายได้มากมายให้กับบริษัทได้ และนี่คือ 9 อันดับวงไอดอลเคป็อปที่มีรายได้สูงที่สุดในขณะนี้

9. GOT7 

GOT7 มีฐานแฟนคลับทั่วโลก พวกเขามีคอนเสิร์ต และยอดขายอัลบั้มเป็นจำนวนมาก ทำให้มีรายได้มากมายเช่นกัน

8. Red Velvet

การได้รับความนิยมในต่างประเทศ ถือเป็นการสร้างรายได้อย่างมหาศาลให้กับบริษัท แต่สำหรับ Red Velvet พวกเธอได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศเลยทีเดียว

7. MAMAMOO

MAMAMOO มียอดขายทั้งบนดิจิตอลและอัลบั้มสูงที่สุดอีกวงหนึ่งเมื่อเทียบกับเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น นอกจากนี้สมาชิกในวงยังมีกิจกรรมเดี่ยว โปรเจคโซโล่ ที่แน่นอนว่าทำเงินได้มากมาย

6. SEVENTEEN

SEVENTEEN ประสบความสำเร็จในการตีตลาดญี่ปุ่น

5. EXO

พวกเขาโด่งดังทั้งในเกาหลี และประเทศจีนซึ่งเป็นตลาดรายได้ของเคป็อปอีกตลาดหนึ่ง นอกจากนี้สมาชิกแต่ละคนยังประสบความสำเร็จในผลงานโซโล่

4. TVXQ

พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นตลาดใหญ่อันดับ 2 รองจากอเมริกา พวกเขาทำได้ดีแม้จะมีผลงานออกมาไม่มากแล้วก็ตาม แต่ยังคงเป็นวงไอดอลที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้งเมื่อมีการโปรโมทหรือคอนเสิร์ต

3. BLACKPINK

ยอดขายเพลงอาจจะไม่เท่ากับวงอื่นในลิสต์นี้ แต่รายได้จากการทัวร์คอนเสิร์ตและการเป็นที่จับตามองระดับโลก ทำให้พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของวงมียอดขายมากกว่า 1 ล้านอัลบั้มแล้วในตอนนี้

2. TWICE

ยอดขายอัลบั้มของ TWICE นั้นสูงมาก พวกเธอได้รับฉายาว่า เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ
 

1. BTS

อันดับ 1 คงเป็นวงอื่นไปไม่ได้ นอกจากบีทีเอส ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก พวกเขาทำลายสถิติเพลงเคป็อปมากมาย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้วงการเพลงเกาหลี ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกจำนวนมาก นอกจากนี้พวกเขายังถือหุ้นของ Big Hit Entertainment ที่มีกำไรมหาศาลในตอนนี้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X