ชาวเน็ตให้ความสนใจลูกสาวของอดีตนางงามอินเดียที่หน้าตาคล้ายลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เหมือนฝาแฝด
2020-11-24 20:55:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อดีตนางงามอินเดีย Aishwarya Rai ได้โพสภาพครอบครัวของเธอ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบวันเกิด 9 ปีของลูกสาว Aaradhya Bachchan  ครอบครัวหน้าตาดีนี้ได้รับความสนใจทันที เพราะลูกสาวของเธอหน้าตาคล้ายกับ ลิซ่า (Lisa) สมาชิกวง BLACKPINK เป็นอย่างมาก

Aaradhya Bachchan มีจมูกที่เด่นชัด, ดวงตากลมโต และรอยยิ้มคล้ายลิซ่า นอกจากนี้เธอยังมีหน้าม้าที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างของลิซ่าอีกด้วย

Aaradhya Bachchan เกิดในตระกูลร่ำรวยเก่าแก่ คุณปู่ของเธอ Amitabh Bachchan เป็นตำนานของวงการภาพยนตร์ ในขณะที่คุณพ่อ Abhishek Bachchan เป็นนักแสดง และ คุณแม่เป็นนางงาม

สำหรับ Aishwarya Rai เธอเกิดเมื่อปี 1973 และเป็นตัวแทนของประเทศอินเดียไปประกวด Miss World 1994 ในปี 2000 เธอได้รับเลือกให้เป็นนางงามที่สวยที่สุดตลอดกาลโดยนิตยสาร The Queen หลังจากนั้นเธอประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอินเดียที่มีค่าตัวสูงที่สุด และเป็นนักแสดงอินเดียคนแรกที่ได้เข้าชิงรางวัลใน Cannes Film Festival

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X