Netflix ประกาศฉาย Space Sweepers ภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี!
2020-11-20 18:03:25
Advertisement
Pyramid Game

 Netflix ประกาศฉาย Space Sweepers ภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์เกาหลีเรื่องเยี่ยมแห่งปีอย่างเป็นทางการ นำแสดงโดยซงจุงกิ คิมแทรี ชินซอนกยู และยูแฮจิน ผลงานกำกับของ โจซองฮี ที่เคยร่วมงานกับซงจุงกิมาแล้วในภาพยนตร์ A Werewolf Boy อำนวยการสร้างโดย Bidangil Pictures  

Space Sweepers เล่าเรื่องราวของอนาคตในปี 2092 เมื่อโลกกำลังจะล่มสลายจนสิ่งมีชีวิตแทบจะไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ ชนชั้นสูงได้รับสิทธิพิเศษไปอาศัยอยู่ที่ UTS บริเวณระหว่างโลกและดวงจันทร์ ส่วนผู้คนที่เหลือกว่า 95% ก็ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่บนโลกมนุษย์ที่กลายเป็นซากปรักหักพัง

ในปี 2092 เมื่อโลกกำลังจะล่มสลายจนสิ่งมีชีวิตแทบจะไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ ชนชั้นสูงได้รับสิทธิพิเศษไปอาศัยอยู่ที่ UTS บริเวณระหว่างโลกและดวงจันทร์ ส่วนผู้คนที่เหลือกว่า 95% ก็ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่บนโลกมนุษย์ที่กลายเป็นซากปรักหักพัง 

Victory เป็นหนึ่งในยานอวกาศของเกาหลี ที่คอยเก็บกวาดขยะอวกาศไม่ว่าจะเป็นยานอวกาศร้าง ขยะดาวเทียม ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างยานเก็บขยะทั่วโลกที่ต่างรุมทึ้งงานนี้เพื่อความอยู่รอด โดยในยาน Victory มีสมาชิก อย่าง เทโฮ (รับบทโดย ซงจุกิ) นักบินยานอวกาศอัจฉริยะ ผู้แม้ว่าจะยากจนแต่ก็เต็มไปด้วยความสามารถ, กัปตันจาง (รับบทโดยคิมแทรี) อดีตสลัดอวกาศผู้ลึกลับ, ไทเกอร์พาร์ค (รับบทโดย ชินซอนคยู) วิศวะเครื่องกลระดับเทพ และ Bubs หุ่นยนต์ทหารที่ถูกโปรแกรมใหม่ 

วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกับหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่มาในรูปลักษณ์ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เป็นที่รู้กันว่าหุ่นยนต์ประเภทนี้มีอานุภาพทำลายล้างสูง แต่เพราะเจ้าหุ่นยนต์นี้เป็นที่ต้องการของคนในโลกใหม่ พวกเขาจึงเลือกที่จะเก็บมันไว้เพื่อแลกกับค่าไถ่ราคางาม แม้จะต้องเอาชีวิตของตัวเองเข้าเสี่ยงก็ตาม

Space Sweepers เป็นภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมากด้วยการนำเสนอเรื่องราวในห้วงอวกาศที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการภาพยนตร์เกาหลี ทั้งยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ซงจุงกิ (The Battleship Island, Descendants of the Sun), คิมแทรี (Mr. Sunshine, The Handmaiden), ชินซอนกยู (Kingdom 1-2, Extreme Job) 

ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Space Sweepers จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการทั่วโลกผ่านทาง Netflix เท่านั้น!

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X