แฟนคลับไม่พอใจ ที่อาริน (Arin) วง Oh My Girl ถูกเนื้อต้องตัว ซูบิน (Soobin) วง TXT มากเกินไป
2020-11-15 09:06:24
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเกาหลีรู้สึกไม่พอใจ อาริน (Arin) วง Oh My Girl หลังจากมีภาพที่เธอใกล้ชิด และถูกเนื้อต้องตัว ซูบิน (Soobin) วง TXT มากเกินไป

ซูบิน และ อาริน ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่พิธีกรของรายการ Music Bank ทางช่อง KBS ในวันที่ 20 กรกฎาคม และเริ่มทำหน้าที่แทนนักแสดงหญิง ชินเยอึน (Shin Ye Eun) และ โบมิน (Bomin) วง Golden Child ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม

ในฐานะพิธีกร พวกเขารับหน้าที่สัมภาษณ์ศิลปินที่มาร่วมรายการ แนะนำการแสดงต่อไป ในรายการ Music Bank ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 1998 และตอนนี้ออกอากาศทุกวันศุกร์ ทางช่อง KBS2 และ KBS World

ตอนนี้ซูบินและอารินรับหน้าที่พิธีกรของรายการมาเป็นเวลาเกือบ 4 เดือนแล้ว ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนและสนิทกัน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเห็นว่าอารินเริ่มเข้าใกล้และถึงเนื้อถึงตัวซูบินมากเกินไป ซึ่งชาวเน็ตต้องการให้เธอเปลี่ยนพฤติกรรมนั้น

อ่านคอมเม้นท์ของชาวเน็ต:

“ไม่รู้ว่าเป็นนิสัยหรือเปล่า แต่เธอควรแก้ไขมัน มันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับไม่สบายใจไม่ใช่เหรอ? ทำไมอยู่ๆเอนไปทางไหล่เขาขณะทำหน้าที่พิธีกรล่ะ?”


“อาริน เธออยู่ในวงการมา 6 ปีแล้วนะ น่าจะรู้มากกว่าใครถึงเรื่องการระมัดระวังตัว และการแตะเนื้อต้องตัวกันระหว่างไอดอลชายและหญิง เวลาเห็นอะไรแบบนี้เกิดขึ้นมากขึ้น คนก็ก็ยิ่งไม่พอใจ มันอาจจะเป็นการกระทำเล็กน้อย แต่เธอควรหยุดมัน”


“พัคโบกอม, ไอรีน, โบมิน, ชินเยอึน...พวกเขามีเคมีที่เข้ากันได้ดีทุกคู่ แต่พวกเขาไม่เคยทำตัวแบบนี้ ถึงจะเป็นนิสัย แต่เธอควรปรับปรุงตัว เธออาจจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเขา”

“ฉันไม่ชอบอาริน ถ้าฉันเป็นแฟนคลับ ฉันคงรู้สึกไม่สบายใจ พูดตามตรงเลย”

“อยากบอกว่า กับเพื่อนผู้ชายของตัวเอง ฉันก็ไม่เคยทำตัวแบบนี้ ฉันจะทำแบบนี้กับแฟนเท่านั้น หวังว่าเธอจะปรับปรุงตัวเวลาออกอากาศ ไม่สนว่าจะเป็นเพื่อนสนิท หรือแค่เป็นนิสัย จริงๆฉันชอบอารินนะ แต่ตอนนี้ ฉันคิดว่าฉันได้เห็นด้านไม่ดีของเธอ”

 

“ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลย แต่ก็อดเห็นภาพพวกนี้ไม่ได้ มันทำให้แฟนคลับไม่สบายใจไม่ใช่เหรอ? คือถ้าเป็นเพื่อนกัน และแตะตัวกันนิดหน่อยก็ไม่ได้เป็นปัญหาหรอก แต่ว่าอันนี้มันใกล้ชิดไปไหม ถ้าฉันเป็นแฟนคลับ ฉันคงไม่ชอบ”

อย่างไรก็ตาม ยังมีคนออกมาปกป้องอาริน และบอกว่าพวกเขาดูสนิทสนมกัน แค่ทำสิ่งที่เพื่อนทำกันเท่านั้น เธอไม่ควรได้รับคอมเม้นท์ต่อว่า

“ทั้งคู่สนิทกันมาก เหมือนพี่สาวน้องสาว”

“นี่ไม่ใช่เรื่องดีเหรอ? พวกเขาน่ารักออก เหมือนเพื่อนสนิท หรือไม่ก็เพื่อนสมัยเด็ก”


“ภาพที่แคปมาอาจทำให้เข้าใจผิดได้ เพราะไม่ใช่ทั้งหมดที่ออกอากาศซักหน่อย”

“พวกเขาก็แค่สนิทกันมากขึ้น”

“อย่าว่าเธอ มันดีจะตายที่ได้เห็นเธอยิ้มแย้มตลอดรายการ”

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X