“แวนการ์ด” คว้า 2 รางวัลจาก “เทศกาลภาพยนตร์จีน-อเมริกันฯ ครั้งที่ 16”
2020-11-10 15:44:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด" นอกจากจะได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์เปิดงาน (opening film) เทศกาลภาพยนตร์จีน-อเมริกัน และเทศกาลโทรทัศน์จีน-อเมริกัน ครั้งที่ 16 (Chinese American Film & Chinese American TV Festival 2020) ที่จัดขึ้น ณ นครลอสแองเจลิสแล้ว ยังได้รับ 2 รางวัลจากงานนี้ คือ Golden Angel Award และ Best Screenwriter โดยผู้กำกับ “สแตนลี่ ตง” ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทุกคน ทั้งทีมผู้สร้าง ผู้กำกับ และนักแสดง เพราะงานนี้ถือเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการภาพยนต์ และรายการโทรทัศน์

 

“บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” ในฐานะผู้ร่วมทุนสร้าง และร่วมจัดจำหน่ายกับ “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย” จึงนำภาพยนตร์เรื่อง แวนการ์ด กลับมาฉายขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมฉลองกัน ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสยามพารากอน, ไอคอนสยาม, รัชโยธิน, สุขุมวิท, เอส

 

พลานาด, รังสิต, เมกา บางนา, สำโรง, บางนา, พระราม 3, พาราไดซ์ปาร์ค, งามวงศ์วาน, ซีคอนสแควร์ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

 

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/ Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #Vanguard #VanguardMovieTH #Vanguard #แวนการ์ด #หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก #เฉินหลง #หยางหยาง #ทีแอนด์บีมีเดียโกลบอล #TandBMediaGlobal

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X