ชาวเน็ตพูดถึงรอยสักของ แชยอง (Chaeyoung) วง TWICE หลังจากมีข่าวออกเดทกับศิลปินสักแทททู
2020-11-09 08:51:49
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวลือว่า แชยอง (Chaeyoung) วง TWICE กำลังออกเดทกับศิลปินสักแทททู ทำให้ชาวเน็ตพูดถึงและวิเคราะห์รอยสักบนร่างกายของแชยอง

แชยอง มีรอยสักน่าจะทั้งหมด 12 ที่ บนร่างกาย (พฤศจิกายน 2020) เริ่มจากรอยสักรูปริมฝีปากอยู่ที่ข้อมือซ้ายของเธอ รอยนี้เห็นครั้งแรกตอนเดือนมิถุนายน ปี 2019 ระหว่างคอนเสิร์ต 'TWICELIGHTS' ชาวเน็ตคิดว่ารอยสักรอยนี้น่าจะไม่ใช่ฝีมือของคนที่ตกเป็นข่าวกับเธอ และคิดว่าเธอน่าจะสักตอนที่เที่ยวที่ บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน สีของรอยสักนี้เป็นสีประจำวงของทไวซ์ (TWICE) คือสีพีชและม่วงแดงนีออน แฟนคลับบางคนเชื่อว่าเป็นรอยสักที่เป็นสัญลักษณ์ความรักของเธอต่อทไวซ์ ส่วนบางกลุ่มเชื่อว่าอาจจะหมายถึงฉายาของเธอ คือ ‘ริมฝีปากสตรอเบอรี่’ 

รอยสักต่อไปเป็นรูปมะเขือเทศเชอรี่ เห็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ปี 2019 ตอนที่เธออยู่ที่สนามบินอินชอน กำลังจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย เป็นรอยสักที่คิดว่าเกี่ยวกับ มินะ (Mina) เพื่อนร่วมวงของเธอที่ชอบซอสมะเขือเทศ

ลายต่อไปเป็นลายแครอท 4 หัวต่อกัน เห็นพร้อมกับรอยมะเขือเทศเชอรี่ และคิดว่าน่าจะหมายถึง นายอน (Nayeon) ที่มีฉายาว่า กระต่าย

แทททูลายต่อไปเห็นพร้อมกับ 2 ลายข้างบนเช่นกัน เป็นรูปลูกศรปักหัวใจ แฟนคลับคิดว่าน่าจะหมายถึงซานะ (Sana) ที่แต่งเพลง 'Shot Thru The Heart'

ลายต่อไปเป็นลายกลุ่มดาวที่เห็นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 ในงาน Soribada Best K-Music Awards ไม่แน่ใจความหมายของรอยสักนี้ แต่น่าจะหมายถึงความรักที่เธอมีให้แก่เสียงเพลง

เดือนกันยายน ปี 2019 แชยองมีรอยสักรูปปลาที่เธอวาดเองเพิ่มมาตรงข้อศอกข้างซ้าย แฟนคลับเชื่อว่านี่น่าจะเป็นแทททูลายแรกที่แฟนของเธอสักให้ เพราะเป็นสไตล์ของเขา อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้ความหมายของรอยสักนี้

ช่วงโปรโมทเพลง FANCY แฟนคลับสังเกตเห็นรอยสักรูปเพชรบนช่วงบนหน้าท้องของเธออีกหนึ่งลาย

เดือนมกราคม 2020 แชยองมีรอยสักลายกรงนกเพิ่มมาอีกลาย แฟนคลับสังเกตเห็นลายสักนี้ในงาน Golden Music Awards ถึงแม้จะมีผ้าลูกไม้ทับอยู่ก็ตาม

เดือนเมษายน 2020 ระหว่างวงปรากฏตัวที่สนามบินเชจู แฟนคลับเห็นลายสักอีกรอย แต่ไม่แน่ใจว่าภาพอะไร หลายคนคิดว่าน่าจะเป็นภาพผีเสื้อ

เดือนมิถุนายน ปี 2020 แชยองสักลายต้นไม้ขนาดใหญ่บริเวณแขนขวาของเธอ รอยนี้เป็นอีกรอยที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็นฝีมือแฟนหนุ่มของเธอ นอกจากนี้ยังมีอีกรอยที่ข้างหลัง แต่ไม่รู้ว่าเป็นลายอะไร

ชาวเน็ตต่างสงสัยว่ามีกี่รอยสักบนตัวแชยองที่สักโดยคนที่เป็นข่าวกับเธอ นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นท์ชมรอยสักของเธอ เช่น:

“รอยสักเธอน่ารักนะ”

“ฉันคิดว่ารอยที่อยู่ที่แขนขวาแชยองน่าจะเป็นฝีมือแฟนของเธอ มันเป็นสไตล์ของเขาเลย”

“ฉันคิดว่ารอยสักทั้งหมดอาจเป็นฝีมือแฟนของเธอ” 

“น่าจะเป็นแฟนเธอนะที่สักให้”

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 ได้มีข่าวลือออกมาว่าแชยองกำลังออกเดทกับแฟนหนุ่มศิลปินสักแทททู ชื่อว่า Chimhwasa ทำให้ชาวเน็ตต่างหันมาสนใจรอยสักของแชยองกันมากขึ้น

ด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของแชยองได้ออกมาบอกแค่เพียงว่าไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X