ควอนนารา แปลงโฉมเป็นนางโลมสุดสวยในละครแนวพีเรียดเรื่องใหม่ซึ่งรับบทคู่กับ คิมมยองซู
2020-10-31 15:44:51
Advertisement
คลิก!!!

“Secret Royal Inspector” ละครใหม่ทางช่อง KBS ปล่อยภาพนิ่งของ ควอนนารา (Kwon Nara) ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

“Secret Royal Inspector” จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้ตรวจราชการลับซึ่งแฝงตัวอยู่ในต่างจังหวัด เพื่อรอคอยที่จะเปิดโปงการทุจริตและนำความยุติธรรมคืนสู่สังคม โดยในระหว่างนั้นพวกเขาก็ทำหน้าที่เป็นผู้ที่แก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประชาชน สำหรับตำแหน่งผู้ตรวจราชการลับนี้เป็นตำแหน่งที่มีอยู่จริงในสมัยโชซอน ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นพิเศษจากกษัตริย์ในสมัยนั้น

ในเรื่องนี้ ควอนนารา จะรับบทเป็น ฮงดาอิน นางโลมสุดสวยที่แท้จริงแล้วเธอคือ “ดาโม” หญิงที่ทำงานให้กับราชสำนักของโชซอน เบื้องหน้าเธอเป็นนางโลมที่มีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามและความเฉลียวฉลาด แต่เบื้องหลังเธอกำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อเปิดโปงเหล่าขุนนางที่กระทำทุจริตอยู่ ดังนั้น ตำแหน่ง นางโลม จึงเป็นตำแหน่งที่เธอใช้เพื่อพลางตัวเท่านั้น

ฮงดาอิน เป็นลูกสาวของเชื้อพระวงศ์ แต่เธอปิดบังตัวตนเนื่องจากประวัติอันน่าเศร้าในวัยเด็กของครอบครัว อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กำลังเข้าใกล้ความจริงในอดีตของเธอ เธอได้ตัดสินใจเข้าร่วมทีมกับผู้ตรวจราชการลับ ซองอีคยอง ซึ่งรับบทโดย คิมมยองซู (Kim Myung Soo)

ในภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมานี้ ฮงดาอิน ได้แสดงให้เห็นถึงความสวยของเธอซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น นางโลมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสมัยราชวงศ์โชซอน ในภาพเธอสวมชุด จอโกรี (เสื้อท่อนบน) สีแดง ที่ดูสง่างาม ขณะที่อีกภาพเธอสวมชุดสีอ่อน และดูเหมือนกำลังยืนอยู่หน้าใครสักคน พร้อมรอยยิ้มที่ดูเย็นชาแต่มีพลัง ตอนนี้ผู้ชมต่างก็กำลังตั้งตาคอยที่จะได้ชมการพลิกบทบาทของเธอในเรื่องนี้

“Secret Royal Inspector” มีกำหนดการออนแอร์ในเดือนธันวาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X