“Mount Jiri” ละครแนวลึกลับใหม่ของ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน แอบเผยภาพคาแรคเตอร์แรกออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ!
2020-10-31 12:01:49
Advertisement
คลิก!!!

“Mount Jiri” ละครใหม่ทางช่อง tvN ปล่อยภาพตัวอย่างแรกของคาแรคเตอร์คู่พระนาง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)!

“Mount Jiri” เป็นละครแนวลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ปีนผ่านพื้นที่ของภูเขา Jiri ซึ่งมีความลึกลับและไม่เคยมีการสำรวจในบริเวณนั้นมาก่อน จอนจีฮยอน จะรับบทเป็น ซออีคัง เจ้าหน้าที่ระดับแนวหน้าของอุทยานภูเขา Jiri ขณะที่ จูจีฮุน จะรับบทเป็น คังฮยอนโจ เจ้าหน้าที่อุทยานน้องใหม่ที่เข้ามาทำงานร่วมกับเธอ

สำหรับเรื่องนี้ได้นักเขียนบทคือ คิมอึนฮี (Kim Eun Hee) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ “Signal”, “Ghost” และ “Kingdom” ขณะที่ได้ผู้กำกับคือ อีอึงบก (Lee Eung Bok) เจ้าของผลงานละครฮิต “Goblin”, “Descendants of the Sun”, “Mr. Sunshine” ฯลฯ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม “Mount Jiri” ได้เริ่มถ่ายทำแบบกลางแจ้งเป็นวันแรก ซึ่งก่อนที่จะมีการถ่ายทำนั้น ผู้กำกับอีอึงบก ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ครับ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาวิธีที่จะทำให้การถ่ายทำของเราปลอดภัยที่สุดและสนุกยิ่งขึ้นสำหรับทุกๆคนครับ”

นอกจากนี้ ละครยังได้ปล่อยภาพตัวอย่างแรกเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆอีกด้วย ในภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้เป็นภาพคาแรคเตอร์ของ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ในบทบาทของเจ้าหน้าที่อุทยานที่กล้าหาญ ความพร่ามัวในภาพของ จอนจีฮยอน บ่งบอกถึงเรื่องราวที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่น ขณะที่ภาพของ จูจีฮุน ดูเต็มไปด้วยความตึงเครียด บ่งบอกถึงลางร้ายและอันตรายที่กำลังรอพวกเขาอยู่

อนึ่ง “Mount Jiri” มีกำหนดการที่จะออนแอร์ในปี 2021

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X