‘โมโมะ’ แอบปลื้ม ‘เรน’ มาก ๆ จนไม่สามารถแม้แต่จะสบตาศิลปินรุ่นพี่คนนี้ได้!
2020-10-31 10:49:23
Advertisement
Pyramid Game

คุณ ‘ฮีชอล’ เขาจะแอบกำหมัดอยู่มั้ยนะ เมื่อได้เห็นรีแอคชั่นนี้?

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาว ๆ ‘TWICE’ ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการวาไรตี้ที่ออกอากาศผ่านช่อง YouTube อย่าง ‘Season B Season’ โดยภายในรายการ ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ‘เรน’ ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มาเข้าร่วมรายการในวันนี้ด้วย และเพราะเหตุนั้นเอง สาว ‘โมโมะ’ ที่มีความชื่นชอบ และชื่นชมในตัวของศิลปินรุ่นพี่คนนี้มาก ๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เธอจึงไม่สามารถเก็บอาการเขินอายของตัวเองเอาไว้ได้เมื่อได้พบกันกับ ‘เรน’ ตัวจริงเสียงจริง ดังนั้น ในระหว่างการออกอากาศรายการนี้ บรรดาแฟน ๆ ที่รับชมจึงได้มีโอกาสรับชมรีแอคชั่นแบบเขิน ๆ สไตล์น่ารัก ๆ ของ ‘โมโมะ’ ได้อย่างชัดเจน

 

เริ่มแรก รายการก็เปิดตัวด้วยการทำการแสดงแบบสุดเอ็กคลูซีฟโดยสาว ๆ ‘TWICE’ ที่ออกมาโชว์เพลงคัมแบ็คใหม่ล่าสุดอย่าง ‘I Can’t Stop Me’ ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมกัน และแน่นอนว่า ศิลปินหนุ่มใหญ่อย่าง ‘เรน’ ที่กำลังยืนอยู่ในบริเวณนั้นด้วย จึงมีโอกาสได้รับชมการแสดงของศิลปินรุ่นน้องแบบเต็มตา ซึ่ง ‘เรน’ นั้นก็ออกปากชมยกใหญ่ถึงสไตล์ของท่าเต้นในเพลงนี้ ที่เขาชื่นชอบมากเป็นพิเศษ

ด้วยเหตุนั้นเอง ‘จีฮโย’ จึงได้เอ่ยปากชวนศิลปินรุ่นพี่ให้มาร่วมทำการแสดง (เต้น) เพลงนี้ด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่า ‘เรน’ เองนั้นไม่มีทางปฏิเสธคำชวนนี้อย่างแน่นอน เขาจึงได้เอ่ยปากให้น้อง ๆ มาช่วยสอนท่าเต้น (Point moves) ของเพลง ‘I Can’t Stop Me’ นี้ให้กับเขา

 

และด้วยเพราะเป็นคำขอที่เกี่ยวข้องกับการเต้น ส่งผลให้เมนเต้นเท้าไฟของวงอย่าง ‘โมโมะ’ จึงรับหน้าที่แนะนำเสต็ปของท่วงท่า และจังหวะของเพลงนี้ให้กับ ‘เรน’ ได้ลองเคลื่อนไหวร่างกายตาม

 

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการแนะนำ ‘เรน’ ได้กล่าวชวนให้ ‘โมโมะ’ มาทำการแสดงร่วมกันกับเขา แต่อย่างไรก็ตาม ‘โมโมะ’ กลับเอ่ยปากปฏิเสธไปอย่างเขิน ๆ ซึ่งนั่นสร้างความประหลาดใจให้กับ ‘เรน’ เป็นอย่างมาก

 

ด้วยเพราะสีหน้าที่ดูงุนงงมากของ ‘เรน’ ที่แสดงออกมา ‘โมโมะ’ จึงได้กล่าวอธิบายว่า การปฏิเสธนี้นั้นเป็นเพราะเธอรู้สึกกังวล และเขินอายมาก ๆ ที่จะต้องเต้นข้าง ๆ กันกับศิลปินรุ่นพี่ที่เธอรู้สึกชอบ และชื่นชมเป็นอย่างมากเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า ‘โมโมะ’ ได้เน้นย้ำว่ามันไม่ได้เป็นเพราะเธอรู้สึกไม่ชอบ หรือไม่สบายใจแต่อย่างใด  

 

และเมื่อได้ยิน ‘โมโมะ’ กล่าวแบบนั้น ผู้จัดการของวง ‘TWICE’ จึงได้ร่วมบทสนทนานี้ ด้วยการแฉเรื่องราวของ ‘โมโมะ’ ให้กับ ‘เรน’ ได้ฟังด้วยว่า ‘สาว ‘โมโมะ’ นั้นชอบ ‘เรน’ มาก ๆ จนถึงขนาดที่ว่าเธอนั้นใช้เพลง ‘Love Song’ ของ ‘เรน’ เป็นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์เลยทีเดียว’ ซึ่งการเปิดเผยโดยไม่ทันตั้งตัวนั้นแสดงให้เห็นว่า ‘โมโมะ’ นั้นชื่นชอบ และเป็นแฟนตัวยงของศิลปินเดี่ยวในตำนานอย่าง ‘เรน’ คนนี้อย่างแท้จริง!

 

นอกจากนี้แล้ว เพื่อพิสูจน์ให้ ‘เรน’ เห็นว่า ตัวเขา [ผู้จัดการของวง ‘TWICE’] นั้นพูดความจริง เขาจึงได้ทำการโทรศัพท์ไปที่เบอร์โทรศัพท์ของ ‘โมโมะ’ อย่างทันที ส่งผลให้ เสียงเรียกเข้าที่ดังขึ้นมาเป็นเพลง ‘Love Song’ นั้นส่งเสียงร้องออกมาอย่างต่อเนื่องกันทันที 

เมื่อได้ยินเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ของตัวเองที่ดังขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว สาวเมนแดนซ์ประจำวงอย่าง ‘โมโมะ’ นั้นก็ออกอาการเขินอายอย่างมากจนถึงกับไปต่อไม่เป็นกันเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X