คอนเฟิร์ม! ‘P.O.’ สมาชิกวง ‘Block B’ จะร่วมแสดงละครกับนักแสดงชื่อดัง ‘ลี ซึงกิ’
2020-10-31 10:45:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้ สำนักข่าว ‘JoyNews24’ ได้ทำการรายงานอย่างเป็นทางการว่า ‘P.O.’ สมาชิกวงไอดอลเคป๊อปที่มีชื่อว่า ‘Block B’ นั้นได้ตกลงรับข้อเสนอ เพื่อร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ของช่อง ‘tvN’ ที่มีชื่อว่า ‘Mouse’ (ชื่อที่ใช้ในระหว่างการถ่ายทำ) โดยตัวหนุ่ม ‘P.O.’ นั้นได้เข้าร่วมการอ่านสคริปต์ร่วมกันกับนักแสดงคนอื่น ๆ เมื่อในวันก่อนหน้า (28 ตุลาคม) ด้วยเช่นกัน

 

จากการรายงาน ละครเรื่อง ‘Mouse’ นี้นั้นจะมีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ โดยมนุษย์นั้นจะสามารถระบุได้ว่าเด็กทารกคนหนึ่งนั้นจะมีความผิดปกติทางระบบประสาท (Psychopath: โรคจิตเวท) หรือไม่นั้นโดยการตรวจดีเอ็นเอของเด็กทารกที่กำลังอยู่ภายในครรภ์ของมารดา ด้วยเหตุนั้น บทละครเรื่องนี้จึงจะมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอ ‘ธีมหลัก’ หรือคำถามที่ว่า ‘คุณจะยังเลือกให้กำเนิดลูกของคุณอยู่ไหม หากรู้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะต้องเติบโตมาด้วยภาวะความผิดปกติทางระบบประสาท?’ 

 

โดยในส่วนของนักแสดงคนอื่น ๆ ‘ลี ซึงกิ’ หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถ ที่คอนเฟิร์มการรับบทในละครเรียบร้อยแล้วเช่นกันนั้น จะรับบทเป็น ‘เจ้าหน้าที่ตำรวจมือใหม่’ ที่มีชื่อว่า ‘จอง บารึม’ ผู้ซึ่งเป็นที่รับรู้ได้เป็นอย่างดีโดยผู้คนรอบข้างว่าเขานั้นเป็นชายหนุ่มที่ซื่อตรงต่อความถูกต้องในสังคมมาก ๆ 

 

และสำหรับ ‘P.O.’ แล้ว หลังจากร่วมแสดงละครในผลงานอันแสนโด่งดังอย่างละครเรื่อง ‘Hotel del Luna’ ที่ออกอากาศไปในปีที่แล้ว ‘P.O.’ ก็เริ่มหันมามุ่งเน้นงานในสายละครมากขึ้น ด้วยการร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘More than Friends’ ที่กำลังออกอากาศผ่านช่องรายการของ ‘JTBC’ อยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้ ผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง ‘Mouse’ นี้นั้น ถือได้ว่าเป็นการรับงานละครที่ค่อนข้างต่อเนื่องกันโดยทันทีของ ‘P.O.’ 

 

นอกจากนี้แล้ว ณ ขณะนี้ ‘P.O.’ ก็ยังมีผลงานด้านรายการวาไรตี้ ที่ได้รับความนิยมจากสาธารณะชนอย่างมาก อย่าง ‘New Journey to the West 8’ (ออกอากาศทางช่อง ‘tvN’) ที่ตัวเขาถือเป็นหนุ่งในพิธีกรหลักประจำรายการอีกด้วย

 

สุดท้ายนี้ อ้างอิงจากการรายงานของสำนักข่าว ‘JoyNews24’ นักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะร่วมมีบทบาทภายในผลงานละครเรื่อง ‘Mouse’ นี้นั้นประกอบไปด้วย ‘ลี ฮีจุน’ ‘พัค จูฮยอน’ ‘คยอง ซูจิน’ และนักแสดงคนอื่น ๆ อีกมากมาย โดยละครเรื่อง ‘Mouse’ นี้จะเริ่มต้นเปิดกองถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ และมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X