ผู้ชมถึงกับสลบ เมื่อเจอกล้ามแน่นๆของ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ในซีรีส์เรื่อง '18 Again'
2020-10-30 19:03:25
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง '18 Again' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ได้มีฉากที่ทำให้ผู้ชมถึงกับสลบ เมื่อได้เห็นกล้ามหน้าท้องของอีโดฮยอน (Lee Do Hyun) พระเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นฉากที่เขาถอดเสื้อออกหลังจากตากฝน

โกอูยอง (รับบทโดย อีโดฮยอน) ถอดเสื้อของเขา ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อต่อหน้า จองดาจอง (รับบทโดย คิมฮานึล (Kim Haneul)) เขาถอดเสื้ออย่างไม่เขินอาย เพราะลืมต้วว่าตัวเองยังคงอยู่ในร่างเดิมที่เป็นอดีตสามีของดาจองอยู่ ทำให้นอกจากผู้ชมจะตกใจแล้ว จองดาจองก็ช็อคเช่นกัน เธอบอกว่า “ป้าจะไปห้องข้างๆนะ บอกด้วยแล้วกันถ้าเปลี่ยนเสื้อเสร็จแล้ว” เมื่อจองดาจองออกไป โกอูยองพูดกับตัวเองว่า “ฉันต้องเสียสติไปแล้วแน่ๆ” 

ติดตามซีรีส์เรื่อง 18 Again ได้ทางช่อง JTBC ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.35 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ชมวิดีโอฉากดังกล่าวได้ข้างล่างนี้:

ก่อนหน้านี้ในตอนที่ 11 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เช่นกัน กับฉากที่จองดาจองและโกอูยอง เปิดเผยความรู้สึกกันมากขึ้น ขณะที่หลายคนอินไปกับความโรแมนติก แต่อีกหลายคนกลับคิดว่าไม่เหมาะสม และไม่คิดว่าจะมีฉากจูบของตัวละครหลักของเรื่อง

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ฮงแดยอง ชายอายุ 37 ปี ที่ย้อนกลับไปเป็นตัวเองในวัย 18 ปี ทำให้บทภรรยาของเขา จองดาจอง มีอายุมากกว่าเขาเยอะมาก เรื่องราวความรักของพวกเขาจึงซับซ้อน และมีผู้ชมไม่ชอบที่ตัวละครหลักที่พระเอกมีอายุน้อยกว่านางเอกมากจูบกัน นอกจากนี้บทของพระเอกในปัจจุบันนั้นเป็นแค่เด็กนักเรียนมัธยม ซึ่งไม่เหมาะจะจูบกับตัวละครที่คิมฮานึลรับบท

ยังมีผู้ชมส่วนหนึ่งที่ออกมาบอกว่า มันก็แค่ซีรีส์ และเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ฉากนั้นแค่ทำให้ซีรีส์น่าสนใจมากขึ้น และคนไม่ควรจะจริงจังกับเรื่องนี้มากนัก

'18 Again' เล่าเรื่องราวของคู่แต่งงาน จองดาจอง (รับบทโดย คิมฮานึล) และ ฮงแดยอง (รับบทโดย ยุนซังฮยอน (Yoon Sang-Hyun)) พวกเขามีลูกแฝดด้วยกัน ชื่อว่า ฮงชีอา และ ฮงชีอู วันหนึ่งชีวิตรักของทั้งคู่ถึงทางตัน จองดาจองต้องการหย่ากับสามีของเธอ หลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์ที่ร่างกายของฮงแดยองกลับไปเป็นตัวเองตอนอายุ 18 อีกครั้ง แต่ความคิดของเขายังคงเป็นชายวัย 37 ปี

 

เครดิตภาพ JTBC

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X