9 สไตล์การแต่งตัวของอาร์เอ็ม (RM) ที่ไม่ว่าลุคไหนก็ดูเท่
2020-10-30 16:01:03
Advertisement
Pyramid Game

นอกจาก คิมนัมจุน (Kim Namjoon) จะมีความสามารถหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแร็ป, ทำเพลง, ความเป็นผู้นำ และอีกมากมาย อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับในตัวเขาคือสไตล์การแต่งตัวที่ดูเรียบง่าย แต่กลับดูดีในสไตล์ที่หลากหลาย ลองไปดูแฟชั่นการแต่งตัวของนัมจุนกันดีกว่า

 

หยิบทุกอย่างมาผสมกัน

นอกจากเสื้อและกางเกงแล้ว อาร์เอ็มยังหยิบไอเทมอื่นมาแต่งตัวอยู่บ่อยครั้ง ทั้งหมวก, แว่นตา, สร้อยคอ ทำให้สไตล์การแต่งตัวของเขามีจุดสนใจและโดดเด่นเฉพาะตัวมากขึ้น

สไตล์ที่ชอบ เผยตัวตนของตัวเอง

เรามักจะเห็นนัมจุนในเสื้อผ้าที่หลาก แต่ก็ยังคงเป็นตัวของตัวเอง เน้นความสบาย แต่เต็มไปด้วยแฟชั่น

 

สีขาว

เสื้อและกางเกงสีเดียวกันเป็นอีกสไตล์ที่เรามักจะเห็นนัมจุนหยิบมาใส่

 

หนุ่มฤดูใบไม้ร่วง

แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง เป็นแฟชั่นที่ดูอบอุ่น ช่วงที่อากาศเริ่มหนาวขึ้น แต่ก็ยังไม่หนาวจนเกินไป สไตล์ของนัมจุนเป็นสไตล์ง่ายๆ แต่ยังคงความเรียบหรูและเท่เข้าไว้ด้วยกัน

 

เดนิมเป็นสิ่งไม่ตาย

แฟชั่นผ้สเดนิมเป็นสิ่งไม่ตาย เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องมีชุดเดนิมซักชุด และการหยิบเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีนส์มาเข้ากับหมวกสีแดงของนัมจุนลุคนี้ก็ออกมาดูดี มีทั้งความเท่และขี้เล่นในคราวเดียวกัน

 

เรียบง่ายสบายตา

แฟชั่นของนัมจุนทุกแฟชั่นถึงแม้จะมีเครื่องแต่งกายหลายชิ้น หรือแค่เสื้อกล้าม กางเกงขายาว ก็มักจะทำให้คนมองรู้สึกสบายตา 

 

เสื้อผ้าหลายชิ้น
เมื่อฤดูหนาวมาถึง เรามักจะได้เห็นแฟชั่นที่นัมจุนหยิบเสื้อหลายตัวมาใส่รวมกันกับผ้าพันคอ การเรียงลำดับสีของเขาทำให้แต่ละชุดออกมาเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

แฟชั่นสีดำสุดเท่

ถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นอาร์เอ็มในลุคออลแบล็คบ่อยนัก แต่สไตล์นี้ไม่ว่าจะแต่งยังไงก็ออกมาดูเท่ ใครจะต้านทานรองเท้าผ้าใบ, เสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อยืดพิมพ์ลายศิลปะโมเดิร์นได้บ้าง

 

ลุคหนุ่มนักธุรกิจ

ด้วยความฉลาดของนัมจุน ทำให้เมื่อเขาแต่งตัวในลุคทางการ ยิ่งทำให้เข้ากัน ทั้งสูทเนี๊ยบ ที่มาพร้อมแว่นตา ยิ่งทำให้เขาดูเป็นผู้ชายมีความคิดที่เป็นสเปคของผู้หญิงหลายคน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X