ซีรีส์ “True Beauty” แนะนำตัวละคร ชาอึนอู (Cha Eun Woo), มุนกายอง (Moon Ga Young) ในโปสเตอร์ใหม่
2020-10-30 12:09:54
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ “True Beauty” ได้อัพเดทภาพตัวละครหลัก

“True Beauty” สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของหญิงสาวชื่อว่า อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) นักเรียนสาวมัธยมผู้แสนสดใส และมองโลกในแง่ดี เธอใช้การแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจและปกป้องความรู้สึกไม่ปลอดภัยของตัวเอง เธอต้องปิดบังใบหน้าไร้เครื่องสำอางไม่ให้โลกรู้ ทำให้เธอแต่งหน้าเก่งมา อิมจูกยองได้มาเจอกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo)) ชายหนุ่มที่มีบาดแผลของตัวเอง พวกเขาเติบโตด้วยการแบ่งปันความลับให้แก่กันและกัน

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม tvN ได้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์ตัวละครของนักแสดงนำ ได้แก่ มุนกายอง, ชาอึนอู, ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) และ พัคยูนา (Park Yoo Na) ออกมาพร้อมกับเวอร์ชั่นตัวการ์ตูนที่วาดโดยนักเขียน Yaongyi เจ้าของผลงานเว็บตูนเรื่องนี้

ภาพโปสเตอร์เป็นภาพของตัวละครบนโซเชียลมีเดียของพวกเขา

มุนกายองในบทของ อิมจูกยอง อยู่ในชุดสีชมพู เธอแต่งหน้าเต็มและส่งรอยยิ้มหวานให้กับกล้อง เธอเขียนชื่อตัวเองแล้วต่อด้วยภาพลิปสติกบนโปรไฟล์เพื่อโชว์ความรักที่มีให้กับเครื่องสำอาง เธอมีผู้ติดตาม 3,871 คน และกำลังติดตาม 129 คนอยู่ เธอโพสภาพไปแล้ว 99 โพส

ชาอึนอูเผยความหล่อในลุคนายแบบ อีซูโฮ เขาใช้ภาพลูกบาสหลังชื่อของเขา เขาไม่ได้ติดตามใคร แต่กลับมีผู้ติดตามมากกว่า 13,000 คน

ฮวังอินยอบโชว์เสน่ห์ของหนุ่มหล่อร้าย ด้วยเครื่องประดับและเสื้อนักเรียนผิดระเบียบ เขาน่าจะชื่นชอบรถมอเตอร์ไซด์ เพราะชื่อของเขาต่อท้ายด้วยภาพมอเตอร์ไซด์ และในภาพของเขาถือหมวกกันน็อค เขาโพสไปทั้งหมด 77 โพส และติดตามคนอยู่ 50 คน ดูเหมือนเขาจะได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีคนติดตามมากกว่า 11,000 คน

ปิดท้ายด้วย พัคยูนา รับบทเป็น คังซูจิน เธออยู่ในเสื้อคลุมสีฟ้า มองตรงมาด้วยสายตาที่คาดเดาความรู้สึกไม่ได้ คังซูจินมีผู้ติดตาม 6,802 คน และติดตามอยู่ทั้งสิ้น 130 คน เธอโพสไปทั้งหมด 35 โพส

“True Beauty” จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคมนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X