‘คิม บอม’ ขอบคุณ ‘ลี มินโฮ’ สำหรับของขวัญ ที่ส่งมาให้ยังกองถ่ายละครเรื่อง ‘Tale of the Nine-Tailed’
2020-10-29 19:05:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งหวนกลับมารับงานละครอีกครั้งอย่าง ‘คิม บอม’ นั้นได้ทำการโพสต์ภาพของขวัญ ที่ถูกส่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวเขา และทีมงานกองถ่ายละครโดยนักแสดงดัง ‘ลี มินโฮ’ อย่าง ‘รถกาแฟ’ ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง โดยภายในภาพดังกล่าว ‘คิม บอม’ ยังได้ใช้คำว่า ‘ฮยอง’ (พี่ชาย) เพื่อกล่าวอ้างอิงถึง ‘ลี มินโฮ’ ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อน และนักแสดงร่วมวงการ ที่เขาต้องการแสดงความขอบคุณสำหรับของขวัญในครั้งนี้อีกด้วย

โดย ‘คิม บอม’ ได้เขียนแคปชั่นภายในโพสต์ของตัวเองว่า “จาก ‘ลี กอน’ (ชื่อตัวละครที่ ‘ลี มินโฮ’ รับบทในละครเรื่อง ‘The King: Eternal Monarch’) ถึง ‘ลี รัง’ (ชื่อตัวละครที่ ‘คิม บอม’ รับบทในละครเรื่อง ‘Tale of the Nine-Tailed’)” 

นอกจากนี้ จากภาพที่ หนุ่ม ‘คิม บอม’ โพสต์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรถกาแฟคันเล็ก ที่มาพร้อมกับป้ายแบนเนอร์ ซึ่งมีข้อความระบุไว้ว่า “ถึงนักแสดง และทีมงานทุกคน ขอให้สนุก และมีพลังในการถ่ายทำนะครับ! ได้โปรดช่วยดูแล ‘บอม’ อย่างดีด้วยนะครับ”

ซึ่งแน่นอนว่าภาพนี้นั้นได้สร้างทั้งความประทับใจ และความรู้สึกอบอุ่นให้กับทุก ๆ คนที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก

โดย ‘คิม บอม’ และ ‘ลี มินโฮ’ ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในผลงานละครชื่อดังเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ที่ออกอากาศไปตั้งแต่ในปี 2009 และได้รักษามิตรภาพของพวกเขาอย่างดีตั้งแต่นั้นมา และ ณ ปัจจุบันนี้ หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไประยะเวลาหนึ่ง ‘คิม บอม’ ได้กลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Tale of the Nine-Tailed’ ที่แสดงร่วมกันกับนักแสดงดังอย่าง ‘ลี ดงวุค’ และ ‘โจ โบอา’

รับชม Tale Of The Nine-Tailed ได้ที่ https://bit.ly/34V8L7e

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X