เรื่องราวก่อนกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิงเกาหลี แบซูจี (Bae Suzy) และผลงานใหม่ล่าสุด ‘Start-up’
2020-10-29 09:57:16
Advertisement
คลิก!!!

กลับมาอีกครั้งสำหรับผลงานเรื่องใหม่ของ แบซูจี (Bae Suzy) กับซีรีส์เรื่อง Start-Up ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

แบซูจี นักแสดงสาววัย 26 ปี เจ้าของฉายารักแรกแห่งชาติ ยังคงสวยงามและทำให้หลายคนตกหลุมรักเธอได้อยู่เสมอ

นอกจากความสวยที่เป็นธรรมชาติของเธอแล้ว ซูจียังมีความสามารถด้านการแสดง รวมถึงการเต้นและการร้องเพลงในฐานะไอดอลเคป็อป เธอมีน้ำเสียงใส มีเสน่ห์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#스타트업 #1017 #tvn

A post shared by 숮이 (@skuukzky) on

หากคุณเพิ่งจะมาติดตามซูจี วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเธอตั้งแต่วัยเด็ก รวมไปถึงช่วงที่ทำกิจกรรมในฐานะไอดอลเกาหลีพร้อมกันเลย

ซูจีเกิดวันที่ 10 ตุลาคม ปี 1994 และเป็นไอดอลอีกคนที่ชาวเน็ตเรียกว่า ‘ไอดอลกระต่าย’ เพราะฟันกระต่าย 2 ซี่หน้าของเธอ เธอมีฟันกระต่ายน่ารักแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก และแม้ว่าหลายคนคิดว่าเธอทำศัลยกรรม แต่ซูจีบอกว่าเธอแค่เคลือบฟันเท่านั้น

ภาพก่อนเข้าวงการของซูจีถูกเปิดเผย และแฟนคลับพบว่าเธอเคยเป็นนางแบบให้กับเว็บไซต์ชอปปิ้งแห่งหนึ่ง

ซูจีจบจาก School of Performing Arts Seoul เมื่อปี 2013
ซูจีเคยเข้าร่วมรายการ Superstar K ของ Mnet แต่แค่รอบแรกเท่านั้น เพราะความจริงแล้ว เธอไปเพื่อให้กำลังใจเพื่อนสมัยเด็กของตัวเอง

โชคดีที่ตัวแทนจาก JYP Entertainment เข้ามาทาบทามเธอให้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดทีค่าย ซูจีบอกว่าเธอถูกทาบทามข้างๆห้องน้ำในงานออดิชั่นของ Superstar K

จากนั้นซูจีเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Miss A ในปี 2010 และเริ่มงานแสดงครั้งแรกในเรื่อง Dream High (ร่วมงานกับ ไอยู และ คิมซูฮยอน) ตามด้วยภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 และประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X