พัคโบกอม (Park Bo Gum) รับหน้าที่พิธีกรงานคอนเสิร์ตทหารเรือ
2020-10-28 20:48:39
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) เปิดเผยภาพล่าสุดขณะอยู่ในกรมของเขา ในงานคอนเสิร์ตของกองทัพเรือเกาหลี ซึ่งเขารับหน้าที่พิธีกร

พัคโบกอมเข้าประจำการในกองทัพเรือเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมและอยู่ในหน่วยเผยแพร่วัฒนธรรม ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กองทัพเรือเกาหลีได้ประกาศว่า พัคโบกอมจะรับหน้าที่พิธีกรในงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้น ศูนย์ศิลปะ Seogwipo เกาะเชจู เพื่อฉลองครบรอบ 19 ปีการเจรจาบนน่านน้ำ

งานคอนเสิร์ตถ่ายทอดทางช่อง YouTube และ Facebook ของกองทัพเรือเกาหลีเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม หลังจากพิธีเปิด พัคโบกอมได้ปรากฏตัวบนเวที ก่อนจะแนะนำตัว “สวัสดีครับ ผม พัคโบกอม ทหารหน่วยส่งเสริมวัฒนธรรม” 

พัคโบกอมบอกว่า “ตอนนี้ผมเสร็จสิ้นการฝึกแล้ว และกำลังปฏิบัติหน้าที่แรกอย่างเป็นทางการบนเกาะเชจู คืนนี้เป็นคืนที่ซีรีส์เรื่อง ‘Record of Youth’ ออกอากาศตอนสุดท้าย ผมหวังว่าผู้ชนะจะติดตามซีรีส์กันต่อหลังจากสนุกไปกับคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้แล้ว” นอกจากนี้เขายังโปรโมทภาพยนตร์ที่กำลังเตรียมจะลงจอที่เขาร่วมงานกับ กงยู (Gong Yoo) ด้วย

พัคโบกอมกล่าวต่อว่า “วงดุริยางค์ของกองทัพเรือและหน่วยส่งเสริมวัฒนธรรมทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ วันนี้คอนเสิร์ตจะถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube อยู่กับเราไปจนจบเลยนะครับ”

จากนั้นพัคโบกอมและพิธีกรร่วมได้แนะนำการแสดงแต่ละการแสดง และชื่นชมเมื่อการแสดงจบลง คอนเสิร์ตประกอบไปด้วยการแสดงบีบอย, เครื่องเคาะจังหวะโบราณของเกาหลี และอีกมากมาย ก่อนจะถึงการแสดงสุดท้าย พัคโบกอมกล่าวว่า “ความเข้มแข็งของทหารเรือ คืออนาคตของเกาหลีใต้” จากนั้นทหารเรือทุกคนได้ร่วมกันร้องเพลงประจำกองทัพเรือ

ชมคอนเสิร์ตได้ข้างล่างนี้:

อย่าลืมติดตามซีรีส์เรื่อง Record of Youth ที่ออกอากาศตอนจบไปแล้วเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X