โดยอง (Doyoung) วง NCT กดไลค์โพสในอินสตาแกรมที่เกี่ยวกับ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK
2020-10-28 20:26:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม มีคนสังเกตเห็นว่า โดยอง (Doyoung) สมาชิกวง NCT กดไลค์ให้กับโพสในอินสตาแกรมที่เกี่ยวกับ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ย้อนกลับไปในวันที่ 18 ตุลาคม อินสตาแกรมชื่อว่า 'Idol Issue' ได้แชร์ภาพเปรียบเทียบของเจนนี่ระหว่างมีหน้าม้าแบบเต็มๆกับหน้าม้าแบบไม่เต็มหน้าผาก ซึ่งโพสได้ถามความเห็นจากแฟนคลับว่าชอบลุคไหนของเธอมากกว่ากัน

ชาวเน็ตเกาหลีได้เข้าไปกดไลค์และคอมเม้นท์ในโพสจำนวนมาก แต่มีบัญชีหนึ่งที่ได้รับความสนใจขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตที่ตามอินสตาแกรมของโดยองอยู่เห็นว่าโดยองก็กดไลค์ภาพนี้ด้วยเช่นกัน

หลายคนคิดว่าบัญชีดังกล่าวอาจเป็นบัญชีที่แฟนคลับตั้งขึ้น แต่พอลองค้นหาหรือคลิ๊กบนชื่อนั้น กลับลิงค์ไปที่อินสตาแกรมของเขาที่ได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งโดยองติดตามแค่สมาชิกวง NCT และ อินสตาแกรมของ NCT และ NCT 127 เท่านั้น

เรื่องนี้ทำให้หลายคนสงสัยว่าโดยองเห็นรูปเจนนี่ได้อย่างไร หลายคนคิดว่าเขาน่าจะเลื่อนผ่านรูปและเผลอไปกดไลค์ เพราะโพสของเจนนี่เป็นภาพก่อนจะโพสถึง NCT 

เมื่อแฟนคลับเห็นว่าเขากดไลค์ภาพของเจนนี่ โดยองได้ไปอันไลค์ภาพนั้น อย่างไรก็ตามภาพแคปหน้าจอจะอยู่ไปตลอดการ และหัวข้อนี้ถูกนำมาพูดคุยว่าทำไมเขาถึงกดไลค์ภาพนั้นได้

อ่านความเห็นของชาวเน็ตข้างล่าง:

“NCTzen คิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก มีแค่ผู้หญิงบางคนแหละที่คิดจริงจัง”

“อะไรกันเนี่ย 555 เขาทำผิดจนต้องโดนว่าเลยเหรอ? คิดว่าน่าจะบังเอิญกดตอนเลื่อนผ่านรูปแหละ”
“เจนนี่ไม่มองเขาหรอก”

“NCTzen ไม่แคร์”

“ไม่เคยใช้โซเชียลมีเดียกันเหรอ? ถามจริง...ใช้สมองหน่อย ฉันคิดว่าคุณมีเวลาเหลือให้คิดเยอะ”

“ไปล้อคนที่เผลอกดพลาดทำไม ทำไมทำแบบนี้?”

“ไม่ใช่อินสตาแกรมของเจนนี่ด้วยซ้ำ”

“ถ้าเป็นจองแจฮยอน, นาแจมิน, ลูคัส พวกเธอไม่ฆ่าเขาเลยเหรอ”

ความเห็นของชาวเน็ตมีหลากหลาย บางก็เห็นว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะเขาไม่ระมัดระวังให้มากพอ และบอกถึงขั้นว่าทำลายชื่อเสียงของ NCT ที่ไปกดไลค์ภาพของไอดอลหญิง และใช้คำหยาบคายใส่เขา บอกว่าเจนนี่ไม่มองเขาหรอก

ในขณะที่อีกหลายคนปกป้องเขา โดยเฉพาะ NCTzen ที่ออกมาบอกว่าไม่สนใจว่าโดยองจะไปกดไลค์ภาพของผู้หญิงหรือเกิร์ลกรุ๊ปวงไน และคิดว่านี่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ

แล้ววคุณละคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 

เครดิตภาพ Instagram

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X