ชาวเน็ตเกาหลีกำลังให้ความสนใจกับภาพ (ในอดีต) ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึง ‘ไลน์อัพพรีเดบิวต์ของ BLACKPINK’
2020-10-27 17:29:11
Advertisement
คลิก!!!

แม้จะเป็นภาพที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน แต่ชาวเน็ตก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจมากนักเกี่ยวกับบรรดาสมาชิกที่อยู่ในภาพ เนื่องจากพวกเธอทุกคนนั้นล้วนเป็นเด็กฝึกหัดที่สาธารณะชนรู้จักกันดี 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการปรากฎขึ้นของภาพถ่ายในอดีตภาพหนึ่ง ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงแพลตฟอร์มสาธารณะ ข่าวสาร และเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับบุคคลภายในภาพนั้นก็ถูกแพร่กระจายออกไปในวงกว้าง และกลายเป็นหัวข้อในการพูดคุยถกเถียงกันอย่างรวดเร็วท่ามกลางบรรดาแฟน ๆ เคป๊อปทั่วโลก

 

โดยภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงเด็กฝึกหัดของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ จำนวนทั้งหมด 7 คน ซึ่งเคยถูกวางตัวไว้เป็น ‘เทรนนี่ตัวท๊อป’ หรือเด็กฝึกหัดที่เข้าใกล้โอกาสในการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ‘BLACKPINK’ (หรือที่มีชื่อเรียกเดิมในอดีตว่า ‘PINK PUNK’) มากที่สุด

ซึ่งสมาชิกทั้งหมดนั้น (นอกจากสมาชิก 4 คนของวง ‘BLACKPINK’ ในปัจจุบัน) ประกอบไปด้วย ‘มิยอน’ ที่ปัจจุบันเดบิวต์เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘(G)I-DLE’ ‘จินนี่’ ที่ปัจจุบันเดบิวต์เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Secret Number’ และ ‘จาง ฮันนา’ ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว 

 

แน่นอนว่า เมื่อภาพถ่ายนี้ปรากฎสู่ตายตาของชาวโลก บรรดาแฟนคลับมากมายต่างแสดงความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นภาพดังกล่าว เหตุเพราะตั้งแต่ในอดีต จนถึงปัจจุบันนี้นั้น ไม่เคยมีใครมีโอกาสได้พบกับภาพถ่ายของบรรดาเด็กฝึกชุด ‘พรีเดบิวต์ของ BLACKPINK’ อย่างชัดเจน และเป็นทางการขนาดนี้มาก่อน

 

นอกจากนี้แล้ว แฟน ๆ บางส่วนนั้นก็ยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรู้ว่า ณ ปัจจุบันนี้ บรรดาเด็กฝึกภายในภาพทั้งหมดล้วนแต่ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตนเองใฝ่ฝัน และต่อสู้เพื่อให้ได้มามาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 3 สาว ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะอดีตเด็กฝึกหัดของค่าย ‘YG Entertainment’ โดยพวกเธอทุกคนนั้นล้วนได้รับโอกาสอีกครั้ง และได้เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของวงการเคป๊อปในท้ายที่สุด

 

อย่างไรก็ดี ในขณะเดียวกันนี้ก็มีแฟน ๆ บางส่วนที่ได้ร่วมถกเถียงกันถึงโอกาสความน่าจะเป็น ที่ ‘BLACKPINK’ จะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวเน็ตมากมายต่างพากันสงสัย และคาดการณ์ว่าอนาคตของวงจะเป็นไปในลักษณะไหน หากว่า ‘BLACKPINK’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนจริง ๆ โดยความเห็นบางส่วนของชาวเน็ตเกาหลีใต้นั้น มีทั้ง:

 

“ถ้าสุดท้ายแล้วมันออกมาเป็น ‘PINK PUNK’ จริง ๆ มันก็จะต้องเป็นพวกเธอ (แค่ 7 คนนี้) เท่านั้นสินะ”

“ฉันนึกภาพ ‘BLACKPINK’ มีสมาชิก 7 คนไม่ออกเลย – OT4 คือสิ่งที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด!”

“ได้เห็นภาพนี้แล้วก็เหมือนจะบอกได้เลยนะว่าสมาชิกคนไหนที่เกิดมาเพื่อเป็น ‘BLACKPINK’ อย่างแท้จริง ‘เจนนี่’ ‘จีซู’ ‘โรเซ่’ และ ‘ลิซ่า’ พวกเธอเหมาะสมกับวง ‘BLACKPINK’ ที่สุดแล้ว!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X