จีดราก้อน Big Bang ทำให้แฟนๆร้อง “ว้าว” กับภาพวาดและเฟอร์นิเจอร์มูลค่าหลายสิบล้านบาทที่เขาสะสมอยู่!
2020-10-25 16:08:32
Advertisement
Pyramid Game

จีดราก้อน (G-Dragon) Big Bang โชว์การตกแต่งบ้านที่มีระดับประหนึ่งพิพิธภัณฑ์งานศิลปะ

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม จีดราก้อน ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาโดยไม่ได้มีการเขียนแคปชั่นใดๆ

ภาพเหล่านั้นเป็นภาพที่โชว์ให้เห็นการตกแต่งภายในเพ้นท์เฮ้าส์ที่จีดราก้อนอาศัยอยู่ ซึ่งหลายคนทราบดีว่าบ้านหลังดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 9 พันล้านวอน หรือราว 240 ล้านบาท โดยตั้งอยู่ในย่านฮันนัม เขตยงซาน 

เมื่อดูจากการตกแต่งภายในบ้านแล้ว จะเห็นว่ามันให้อารมณ์และความรู้สึกเหมือนกับแกลอรี่ที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะมากมาย นักร้องหนุ่มทำให้แฟนๆประหลาดใจกับการครอบครองผลงานของ ฟรานซิส เบคอน (Francis Bacon) โดยฟรานซิส มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านศิลปะร่วมสมัย และผลงานของเขาก็มีการซื้อขายที่มูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นราคาที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของงานศิลปะที่ถูกประมูล

นอกจากภาพของเหล่าจิตกรที่มีชื่อเสียงแล้ว จีดราก้อนยังได้แขวนภาพของวง Big Bang ซึ่งเป็นภาพที่ใช้จัดแสดงเมื่อตอนที่วงครบรอบ 10 ปี เมื่อปี 2016 ที่ผนังด้านหนึ่งของตัวบ้านอีกด้วย ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เขาและ แทยัง (Taeyang) วาดด้วยกันโดยได้แรงบันดาลใจมาจากแท่งไฟของแฟนๆ

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังทำให้หลายคนอ้างปากค้างกับการมีผลงานประติมากรรมของ อนิช กาปูร์ (Anish Kapoor) และอเล็กซานเดอร์ คาลเดอร์ (Alexander Calder) ครอบครองไว้หลายชิ้น โดยเขาได้วางประดับตกแต่งเอาไว้ตามจุดต่างๆของตัวบ้าน

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม นักร้องหนุ่มกลายมาเป็นที่สนใจของสาธารณชนหลังจากที่เขาได้โชว์ภาพวาด Big Bang ที่สรรสาร้างโดยศิลปินชื่อดัง นาโอกิ โทมิตะ (Naoki Tomita) และผลงานศิลปะ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์หรู ของศิลปินและสถาปนิกชื่อดังมากมาย อาทิ โจนาส วู้ด (Jonas Wood), เดวิด ฮอกนี่ (David Hockney), จอร์ช คอนโด (George Condo), อันโทนี่ เรียนด้า (Anthony Rianda), เอตัวร์ โซตซาส (Ettore Sottsass), ฌอง พูร์เว่ (Jean Prouve), ฌอง โรเยเร (Jean Royere), ชาร์ล็อต แปร์ริยง (Charlotte Perriand)

จีดราก้อนได้รับคำชื่นชมกับรสนิยมในผลงานด้านศิลปะของเขา ซึ่งของเหล่านั้นที่เขาสะสมอยู่มีมูลค่าสูงถึงหลายร้อยล้านวอน (หลายสิบล้านบาท) นี่เป็นการแสดงให้เห็นอีกครั้งถึงความรักในงานศิลปะและสายตาอันชาญฉลาดของแฟชั่นไอคอนเกาหลีคนนี้ 

เมื่อปี 2019 จีดราก้อน ติดอยู่ในลิสต์รายชื่อนักสะสมที่มีชื่อเสียงมากที่สุด 50 คนแรกของโลก โดยได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารศิลปะอเมริกันที่ชื่อ ARTnews ปัจจุบัน แฟนๆทั่วโลกต่างก็แสดงการตอบรับอย่างอบอุ่นหลังพวกเขาได้เห็นถึงความรักของ จีดราก้อน ที่มีต่อวง Big Bang และเซ้นส์ที่ยอดเยี่ยมของเขาในการตกแต่งภายในบ้านที่เขาอาศัยอยู่

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

A post shared by 권지용(權志龍) (@xxxibgdrgn) on

 อนึ่งวง Big Bang ที่ จีดราก้อน เป็นสมาชิกอยู่ ได้ทำให้แฟนๆมั่นใจกับอนาคตของวง หลังพวกเขาตัดสินใจต่อสัญญากับ YG Entertainment ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X