บีไอ (B.I) อดีตสมาชิกวง iKON ถูกพบเห็นว่ากำลังยืนอ่านข้อความของแฟนๆในที่สาธารณะ
2020-10-19 15:53:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม มีแฟนผู้โชคดีกลุ่มหนึ่งได้แชร์ว่า พวกเขาบังเอิญได้เจอกับ บีไอ (B.I) อดีตหัวหน้าวง iKON ในย่านฮงแด กรุงโซล

โดยพวกเขาได้โพสต์ภาพเหล่านี้เพื่อเป็นการยืนยัน

ภาพที่ถูกโพสต์โชว์ให้เห็นว่า บีไอ กำลังยืนจ้องข้อความแต่ละข้อความที่มีแฟนๆเขียนแล้วนำไปติดผนังไว้ให้เขา

จากคำบอกเล่าของแฟนๆที่เจอกับ บีไอ ตอนนั้น เขาได้พยายามจะอ่านข้อความเหล่านั้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนจะเดินออกไป แม้ว่าในตอนนั้น บีไอ จะสวมฮู้ดและหน้ากากอนามัย แต่แฟนๆกลุ่มดังกล่าวก็ยังคงจำเขาได้ในทันที

เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มแฟนคลับของ บีไอ ได้มีการรวบรวมข้อความจากแฟนๆทั่วโลกที่เขียนถึงเขา แล้วเอาไปจัดแสดงที่ผนังตึกแห่งหนึ่งในย่านฮงแด โดยข้อความต่างๆได้ถูกติดเรียงรายอย่างสวยงามเป็นรูปต้นไม้

หลังจากที่ทราบว่า บีไอ ไปเยี่ยมเยียนต้นไม้ข้อความของแฟนๆอันเป็นที่รักของเขา ก็ได้ทำให้แฟนคลับหัวใจละลายไปตามๆกัน

อนึ่ง บีไอ ได้ตัดสินใจออกจากวง iKON และ YG Entertainment เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับสารเสพติดเมื่อปี 2016

และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า บีไอ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารที่อายุน้อยที่สุดของ IOK Company บริษัทบันเทิงซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงและศิลปินเกาหลีหลายคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X