DNA ยืนยัน “เบคกยอล Greatguys” รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัล เรื่อง “K-School”
2020-10-09 15:36:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจากสื่อเกาหลีใต้ ระบุว่า “เบคกยอล Greatguys” ได้รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลครั้งแรก

โดย เบคกยอล ได้รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง “K-School” รับบทเป็น “Ray” นายแบบสุดฮอตในเกาหลี ที่มีแฟนคลับไปทั่วโลก   ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย River Content & Spring Of Art

           มิ – คยองปาร์ค คังคอนเทนต์ซีอีโอ บริษัท โปรดักชั่น 'K School' กล่าวถึงเหตุผลในการคัดเลือกอึยยอนว่า "ภาพลักษณ์ของอึยยอน น่าดึงดูดด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนรูปปั้นและรอยยิ้มที่ไร้เดียงสา ที่สำคัญทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของอึยยอนทำให้เหมาะที่จะเป็นหนุ่ม “Sweet Guy Teddy" 

            อึยยอนกล่าวผ่าน DNA Entertainment ต้นสังกัดว่า "บท “เรย์” เป็นบทบาทที่ผมอยากเล่นมากและก็เหมือนฝันจริงๆที่ได้เล่นบทนี้ ผมอยากจะขอบคุณ “เกรซ” แฟนคลับที่น่ารักของผม ที่คอยเชียร์และส่งกำลังใจให้ผมเสมอมา ผมเคยคิดจะยอมแพ้เพราะคิดว่าคงไม่ได้รับบทนี้แล้ว แต่เพราะกำลังใจจาก “เกรซ” ของผม ทำให้ผมมีกำลังใจจนได้รับคัดเลือก"


            และหลังจากมีสื่อรายงาน ทาง DNA Entertainment ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า “เบคกยอล” ได้รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง “K-School” นับเป็นการมารับบทบาทการแสดงครั้งแรกพร้อมทั้งยังได้แสดงร่วมกับเพื่อนร่วมวงGreatguysอย่าง อึยยอน นอกจากนั้นยังมี Yena วง April และ Dawon วง WJSN’s โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม และจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศเกาหลีในเดือนธันวาคม ส่วนต้นปี2021 K-School จะออกฉายในโรงภาพยนต์ทั่วโลก 


*Grace = ชื่อแฟนคลับของ “Greatguys”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X