Netflix เผยตัวอย่าง BLACKPINK: Light Up the Sky สารคดีเคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix พร้อมฉาย 14 ตุลาคมนี้
2020-10-06 15:47:02
Advertisement
Pyramid Game

หลังจาก Netflix ประกาศวันฉาย BLACKPINK: Light Up the Sky สารคดีออริจินัลคอนเทนต์เคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix  เหล่า BLINK ทั่วโลกต่างตื่นเต้นและนับถอยหลังรอวันเข้าฉายจริง ซึ่งจะออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ ล่าสุด Netflix ได้เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ BLACKPINK: Light Up the Sky เป็นที่เรียบร้อย 

รับชมตัวอย่างสารคดี BLACKPINK: Light Up The Sky ได้ ที่นี่

BLACKPINK: Light Up the Sky เป็นผลงานกำกับของแคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับสารคดี Netflix จากเรื่อง Salt Fat Acid Heat โดยสารคดีของ BLACKPINK เรื่องนี้ จะถ่ายทอดเรื่องราวเจาะลึกของสมาชิกทั้ง 4 คนของ BLACKPINK ได้แก่ จีซู พี่สาวคนโตของวงที่มีไหวพริบและอารมณ์ขันอันเปี่ยมเสน่ห์, เจนนี่ แร็ปเปอร์สาวที่มีบุคลิกสุดเฟียร์สบนเวที แต่กลับมีน้ำเสียงอันนุ่มนวล, โรเซ่ เด็กสาวออสเตรเลียสู่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อบ ที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และ ลิซ่า ราชินีแห่งการเต้น ผู้สร้างสีสัน พลังงานบวกและเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนร่วมวงเสมอ

นับตั้งแต่ BLACKPINK เดบิวต์ในเดือนสิงหาคม 2016 พวกเธอกลายเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานฮิตติดชาร์ตสูงสุดตลอดกาล ด้วยแนวดนตรีที่มีความสร้างสรรค์ แปลกใหม่ มิวสิควิดีโอที่สะดุดตา และสไตล์แฟชั่นที่นำเทรนด์ นอกจากนี้สารคดี BLACKPINK: Light Up the Sky ยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของทั้ง 4 สาวในมุมที่เหล่า BLINK หรือแฟนคลับทั่วโลกของพวกเธอต่างเฝ้ารอและไม่เคยเห็นมาก่อน

BLACKPINK ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ในอาชีพ และถือปรากฏการณ์ทั่วโลก นับตั้งแต่บัตรคอนเสิร์ตในการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่ขายหมดอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella สารคดีเรื่องนี้เล่าเรื่องราวการเดินทาง ความพยายาม ความทุ่มเทของสมาชิกแต่ละคนที่ทั้งยาวนานและท้าทาย จนทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก นอกจากนี้ BLACKPINK ยังสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่า ถึงแม้ภาษาของคนทั้งโลกจะต่างกัน แต่ดนตรีคือภาษาสากลที่ไร้พรมแดนและเชื่อมโยงทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน

เตรียมแท่งไฟให้พร้อม รับชม BLACKPINK: Light Up The Sky  พร้อมกันทั่วโลก 14 ตุลาคม นี้ ที่ Netflix เท่านั้น

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X