Netflix เผยตัวอย่างซีรีส์ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) พร้อมพาคุณดื่มด่ำไปกับ มนต์สะกดแห่งปารีส แฟชั่น และความรัก 2 ตุลาคมนี้
2020-09-17 12:22:51
Advertisement
Pyramid Game

Netflix เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่มีจำนวนตอนทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน จากทีมผู้สร้างซีรีส์ในตำนานอย่าง ดาร์เรน สตาร์ (Darren Star) จาก Sex and the City ซึ่งใน Emily in Paris เขายังรับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างเช่นเดิม และนำแสดงโดย นักแสดงสาว ลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) จาก Mirror Mirror, Love Rosie และ To The Bone พร้อมฉายวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Emily in Paris ได้ ที่นี่ 

ดาร์เรน สตาร์ เผยถึงไอเดียที่มาของเรื่อง Emily in Paris ว่า “ผมอยากทำซีรีส์ที่มีเรื่องราวหลักในปารีสมานานแล้ว ผมเคยแบ็คแพ็คเที่ยวทั่วยุโรปช่วงหน้าร้อนตอนอายุ 19 ตอนนั้นผมตกหลุมรักปารีสทันที เลยอยากแบ่งปันประสบการณ์และความรู้สึกนี้กับผู้ชม โดยเล่าเรื่องราวผ่านหญิงสาวชาวอเมริกัน การเดินทางและพาตัวเองเข้าไปซึมซับวัฒนธรรมต่างแดนแบบเต็มตัว จะทำให้คุณเหมือนเป็นคนใหม่และเปิดโลกทัศน์ได้มากเลย คุณจะมองโลกในมุมใหม่ ทิ้งอคติที่เคยมีไว้เบื้องหลัง และแน่นอนนอกจากประเด็นเรื่องนี้ เรายังมีแฟชั่นเลิศๆ กับเรื่องราวความรัก การงานของตัวละครที่ต้องเอาใจช่วยด้วย”

ส่วน ลิลี่ คอลลินส์ เล่าถึงสาเหตุที่อยากรับท เอมิลี่ ว่า “ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเอมิลี่ คนทำงานรุ่นใหม่ที่มีความฝัน ความมุ่งมั่น กล้าที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ กล้าปฏิเสธ เพื่อยืนยันในความฝันและสิ่งที่ตัวเองรัก และฉันยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของดาร์เรน สตาร์ด้วย ฉันชื่นชอบผลงานซีรีส์ Sex and the City ของเขาเป็นอย่างมาก ถึงขั้นบูชาเลยก็ว่าได้ ฉันฝันอยากเป็นแครี่ แบรดชอว์มาตลอด คราวนี้สาวๆทั่วโลกน่าจะฝันอยากเป็นเอมิลี่แบบฉันบ้าง แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับแพทริเซีย ฟิลด์ ผู้อยู่เบื้องหลังเสื้อผ้าสุดเลิศจาก Sex and the City ทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ฉันต้องถามตัวเองบ่อยๆว่า...นี่ฝันไปรึเปล่า”

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) เป็นเรื่องราวของเอมิลี่ รับบทโดย ลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) นักการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 20 กว่าๆ จากชิคาโก ที่ได้มีโอกาสย้ายไปทำงานที่ปารีสอย่างไม่คาดฝัน เมื่อบริษัทของเธอเข้าซื้อกิจการบริษัทการตลาดสุดหรูในฝรั่งเศส และหน้าที่หลักของเธอครั้งนี้ ก็คือการปรับโฉมกลยุทธ์โซเชียลมีเดียให้กับริษัท ชีวิตใหม่ของเอมิลี่ในปารีสเต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และความท้าทายที่น่าประหลาดใจ เมื่อเธอต้องพยายามหาวิธีเอาชนะเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่ต้องหาเพื่อนใหม่ และตามหาความรักครั้งใหม่ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น  แอชลีย์ พาร์ค (Ashley Park) จากละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง Mean Girls, Tales of the City ร่วมด้วย ฟิลิปปีน เลอรัว โบลิเออ (Philippine Leroy Beaulieu) จาก Call My Agent!, ลูคัส บราโว (Lucas Bravo) จาก Smart Ass, ซามูเอล อาร์โนลด์ (Samuel Arnold) จาก Antony & Cleopatra, คามิลล์ ราซาต (Camille Razat) จาก The 15:17 to Paris และ บรูโน กูเออรี (Bruno Gouery) จาก Doc Martin

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ผลงานการผลิตโดย Darren Star Productions, Jax Media และ MTV Studios โดยได้ ลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย และยังได้ แพทริเซีย ฟิลด์ (Patricia Field) สไตล์ลิสต์ระดับไอคอนผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จแฟชั่นที่ทุกคนหลงรักของ Sex and the City มารับหน้าที่ที่ปรึกษาในการออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ร่วมกับ มาริลีน ฟิทูสซี่ (Marylin Fitoussi)

 

พบกับความรัก ความงาม ความหลงใหล และแฟชั่นเก๋เลิศ พร้อมกับเรื่องราวสนุกสนานชวนฝันของเอมิลี่มือใหม่ในปารีส ได้ใน Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) 2 ตุลาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น
 

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X