และนี่คือ 20 คู่พระนางจากซีรี่ส์เกาหลี ‘ที่ดีที่สุด’ ของเกาหลี
2020-08-21 09:41:02
Advertisement
Pyramid Game

สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับการออกอากาศซีรี่ส์เรื่องหนึ่ง อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็น ‘ความคาดหวังอันสูงสุดของผู้ชม’ ก็คือ ‘รายชื่อนักแสดงของคู่พระเอก-นางเอก’ ที่จะต้องมารับบทต่อสู้กับโชคชะตาของพวกเขา เพื่อให้ได้อยู่ด้วยกันในท้ายที่สุด ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ซีรี่ส์เรื่องหนึ่งโด่งดังขึ้นมาได้ และเพราะเหตุนั้น เมื่อเว็ปไซต์การจัดอันดับชื่อดังอย่าง ‘KingChoice.me’ ได้จัดทำแบบสำรวจ ‘คู่พระนางที่ดีที่สุด’ เหล่าบรรดาแฟนคลับจึงไม่พลาดที่จะใช้โอกาสของพวกเขาโหวตให้กับ ‘คู่พระนางในดวงใจ’ ของพวกเขา

 

    และคุณสงสัยไหมว่า ‘คู่รักพระนาง’ คู่ไหนจะได้รับความนิยมสูงสุดแบบสำรวจดังกล่าว? ไปดูกันเลย!

 

20. คิม ทัน (Kim Tan) และ อึนซัง (Eun Sang) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘The Heirs’

    เรื่องราวความรักระหว่าง ‘คิม ทัน’ (รับบทโดย ลี มินโฮ) ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยที่ตกหลุมรักหญิงสาวผู้ยากจนอย่าง ‘อึน ซัง’ (รับบทโดย พัค ชินฮเย) นั้นสร้างความประทับใจให้กับคนดูอย่างล้นหลาม และยังคงได้รับการพูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้

 

19. ยูน แจ (Yoon Jae) และ ซอง ชีวอน (Sung Shi Won) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Reply 1997’

    เรื่องราวความผิดหวังสุดเศร้าในวัยมัธยม ที่กลายมาเป็นความรักที่สมหวังในอีก 6 ปีต่อมาของ ‘ยูน แจ’ (รับบทโดย ซอ อินกุก) และ ‘ชีวอน’ (รับบทโดย จอง อึนจี) คือเรื่องราวที่ชาวเน็ตพร้อมใจลงความเห็นว่ามันเป็นเรื่องราว ‘ความรักที่สมบูรณ์แบบ’ 

 

18. พัค ชอลอุง (Park Chul Woong) และ คิม ยูนฮี (Kim Yoon Hee) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Glass Slippers’

    ซีรี่ส์ความยาว 40 ตอน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความยากลำบากในชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อว่า ‘ยูนฮี’ (รับบทโดย คิม ฮยอนจู) ที่วันหนึ่งโชคชะตาทำให้เธอได้พบกับ ‘ชอลอุง’ (รับบทโดย โซ จีซอบ) ที่พร้อมมอบความรักให้กับเธออย่างหมดใจ โดยซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศไปตั้งแต่ในปี 2002 ทางช่อง SBS

 

17. เจ้าชาย ลี กัก (Lee Gak) และ พัค ฮา (Park Ha) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Rooftop Prince’

    ซีรี่ส์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการกลับชาติมาเกิด และความรักอันเป็นนิจนิรันดร์ของเจ้าชายแห่งโชซอน ‘ลี กัก’ (รับบทโดย พัค ยูชอน) ที่เดินทางข้ามเวลาไปยังช่วงเวลาอีก 300 ปีข้างหน้าในอนาคต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา แต่ ณ ที่แห่งนั้น (กรุงโซล) เจ้าชายได้พบกับ ‘พัค ฮา’ (รับบทโดย ฮัน จีมิน) ที่มีหน้าตาเหมือนกับภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วของเขาทุกประการ 

 

16. คิม ชิน (Kim Shin) และ จี อึนทัก (Ji Eun Tak) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Goblin’

    หนึ่งในซีรี่ส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และในหนึ่งเหตุผลมากมายที่ส่งเสริมให้ซีรี่ส์นี้สามารถครองใจคนดูได้คือ การร่วมงานกันระหว่างคู่พระนางมากความสามารถอย่าง ‘กงยู’ และ ‘คิม โกอึน’ โดยชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เคมี’ ของทั้งคู่นั้นคือ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของซีรี่ส์เรื่องนี้

 

15. องค์ชายสี่ วัง โซ (Wang So) และ แฮ ซู (Hae Soo) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’  

    แม้จะต้องจบลงด้วยความเศร้า แต่ ‘เคมี’ อันสมบูรณ์แบบของคู่พระนางอย่าง ‘ไอยู’ และ ‘อี จุนกิ’ คือสิ่งที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นความสุขของซีรี่ส์เรื่องนี้ โดยจนถึงทุกวันนี้ ยังคงมีผู้คนอีกมากมายที่คิดถึง และเฝ้ารอคอยการกลับมาสานต่อเรื่องราว ‘หลังจากนั้น’ ของพวกเขาทั้งคู่ 

 

14. ลี ชิน (Lee Shin) และ ลี กยูวอน (Lee Gyu Won) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Heartstrings’ 

    เรื่องราวความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่จะทำให้คุณต้องเสียน้ำตาตั้งแต่ต้นจนจบ ‘Heartstrings’ คือซีรี่ส์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก และมิตรภาพของ ‘ลี ชิน’ (รับบทโดย ยงฮวา) และ ‘กยูวอน’ (รับบทโดย พัค ชินฮเย) ที่ก่อตัวขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังไล่ตามความฝันของตัวเอง

 

13. มุน คังแท (Moon Gang Tae) และ โก มุนยอง (Ko Moon Young) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘It's Okay To Not Be Okay’

    หนึ่งในซีรี่ส์ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘คังแท’ (รับบทโดย คิม ซูฮยอน) และ ‘มุนยอง’ (รับบทโดย ซอ เยจี) สองหนุ่มสาวที่ต้องการเอาชนะอดีตอันเจ็บปวดของตัวเอง

 

12. คิม เจฮา (Kim Je Ha) และ ชเว ยูจิน (Choi Yoo Jin) – 2 ตัวละครหลักจากซีรี่ส์เรื่อง ‘The K2’

    แม้ว่าเนื้อเรื่องจะเต็มไปด้วยปมปัญหา และความลึกลับซับซ้อนมากมาย แต่ซีรี่ส์แนวแอคชั่น-โรแมนติกนี้กลับสร้างความประทับใจให้ผู้คนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทุกฉากที่มีการปรากฎตัวร่วมกันของตัวละครอย่าง ‘เจฮา’ (รับบทโดย จี ชางอุค) และ ‘ยูจิน’ (รับบทโดย ซง ยุนอา) ที่ ‘เคมี’ ระหว่างทั้งคู่นั้นมันแสดงให้เห็นถึงทั้งความตึงเครียด และน่าสนใจในเวลาเดียวกัน 

 

11. คิม จูวอน (Kim Joo Won) และ กิล ราอิม (Gil Ra Im) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Secret Garden’

    ซีรี่ส์โรแมนติก-แฟนตาซีสุดคลาสสิกตลอดกาลในใจของผู้ชมเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเส้นทางความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตลก และน่ารักของ ‘จูวอน’ (รับบทโดย ฮยอนบิน) นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวยผู้ตกหลุมรัก ‘ราอิม’ (รับบทโดย ฮา จีวอน) ผู้มีอาชีพเป็นนักแสดงสตันท์เข้าอย่างจัง 

 

10. ซอ จองฮู (Seo Jung Hu) และ แช ยองชิน (Chae Young Shin) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Healer’

    ‘จองฮู’ (รับบทโดย จี ชางอุค) คือชายหนุ่มที่ต้องการตัดขาดจากโลกใบนี้ แต่ด้วยโชคชะตา เขากลับพบกับ ‘ยองชิน’ (รับบทโดย พัค มินยอง) ที่ทำให้เขาเปลี่ยนความคิด และด้วยการพบกันครั้งนี้ ทั้งคู่ได้ร่วมกันพยายามต่อสู้เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับพ่อแม่ที่เสียชีวิตไป

 

9. วัง ยอ (Wang Yeo) และ ซันนี่ (Kim Sunny) – อีกหนึ่งคู่ตัวละครหลักจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Goblin’

    แม้ว่าสุดท้าย เรื่องราวความรักของพวกเขาจะต้องจบลงด้วยความเสียใจ แต่ผู้ชมก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นหนึ่งใจความเสียใจที่ ‘น่าจดจำมากที่สุด’ ตลอดกาลของซีรี่ส์เกาหลี 

 

8. ลี ยองจุน (Kim Young Joon) และ คิม มีโซ (Kim Mi So) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘What's Wrong With Secretary Kim’ 

    ซีรี่ส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องของ ‘ยองจุน’ (รับบทโดย พัค ซอจุน) ผู้บริหารอีโก้สูง และ ‘มีโซ’ (รับบทโดย พัค มินยอง) เลขาที่ร่วมงานกันมานานกว่าทศวรรษ สองหนุ่มสาวที่อยู่ ๆ ก็เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันและกัน

 

7. ลี กอน (Lee Gun) และ คิม มียอง (Kim Mi Young) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘You Are My Destiny’ (นักแสดงนำชายรับบทโดย ‘จางฮยอก’)

    เรื่องราวของ ‘มียอง’ หญิงกำพร้า (รับบทโดย จาง นารา) ที่อยู่ ๆ ก็เริ่มมีอาการไม่ปกติขึ้นมาหลังจากได้รับการปลูกถ่ายกระจกตา

 

6. โน จีวุค (Noh Ji Wook) และ อึน บงฮี (Eun Bong Hee) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Suspicious Partner’ (รับบทโดย ‘จี ชางอุค’ และ ‘นัม จีฮยอน’)

    ซีรี่ส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ด้านกฎหมาย ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของอัยการหนุ่มอัจฉริยะ และนักศึกษสาวที่เขาเพิ่งรับเข้าเป็นเด็กฝึกงาน แต่อยู่ ๆ เธอกลับตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาญา

 

5. แบค ซึงโจ (Baek Seung Jo) และ โอ ฮานิ (Oh Ha Ni) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Suspicious Partner’ (รับบทโดย ‘คิม ฮยอนจุง’ และ ‘จอน โซมิน’)

    ซีรี่ส์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตเปิ่น ๆ ของเด็กสาวมัธยมปลาย ที่แอบรักหนุ่มหัวกะทิของห้อง และด้วยเหตุนั้น เรื่องราวเกี่ยวกับความยากลำบากในชีวิตในฐานะนักเรียน ที่มาพร้อมกับมิตรภาพที่ก่อตัวขึ้นภายในโรงเรียนจึงเกิดขึ้น

 

4. ซอ จุนฮี (Seo Joon Hee) และ ยูน จินอา (Yoon Jin Ah) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Something in the Rain’ (รับบทโดย ‘จอง แฮอิน’ และ ‘ซน เยจิน’)

    ซีรี่ส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ค่อย ๆ เบ่งบานขึ้นของคู่รักต่างวัย 

 

3. ชเว จิน-อน (Choi Jin Eon) และ โด แฮคัง (Do Hae Gang) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘I Have a Lover’ (รับบทโดย ‘จี จินฮี’ และ ‘คิม ฮยอนจู’)

    หนึ่งในซีรี่ส์ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่อง และนักแสดงนำที่ดีสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ซีรี่ส์ของเกาหลีใต้ ด้วยทักษะการแสดงอันดีเยี่ยม และเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งสองนักแสดงได้รับการจดในฐานะ ‘ท๊อป 3’ ของคู่พระนางที่ดีที่สุดโดยสาธารณะชน

 

2. คัง ชอล (Kang Chul) และ โอ ยอนจู (Oh Yeon Joo) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘W: Two Worlds’ (รับบทโดย ‘ลี จงซอก’ และ ‘ฮัน ฮโยจู’)

    ซีรี่ส์จากการ์ตูนที่มีครบทั้งความแฟนตาซี ความลึกลับซับซ้อน ความดราม่า และความระทึกขวัญ ในการถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคน ที่มาจากโลกสองใบ 

 

1. รี จองฮยอก (Ri Jeong Hyeok) และ ยูน เซรี (Yoon Se Ri) – คู่พระนางจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Crash Landing On You’ (รับบทโดย ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’)

    หนึ่งในซีรี่ส์ที่สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในซีรี่ส์เกาหลีให้แผ่ขยายไปยังทั่วโลก ‘CLOY’ มีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับทหารเกาหลีเหนือที่ตกหลุมรักทายาทสาวสัญชาติเกาหลีใต้ ที่บังเอิญ ‘ตก’ มาอยู่ในเขตพื้นที่เกาหลีเหนือ โดยซีรี่ส์เรื่องนี้โด่งดังเป็นพลุแตกเนื่อง ‘เคมี’ ที่ชวนจิ้นในจอของสองนักแสดงนำ อย่างไรก็ตาม สองนักแสดงนำยังมีข่าวลือให้จิ้นกัน ‘นอกจอ’ อีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X