โรงแรมแห่งนี้เก็บงำความหลอน คนที่นี่ซ่อนความลับบางอย่างไว้ ถึงเวลาเช็คอินตาย ท้าให้ลองตัวอย่างใหม่พร้อมกัน !! Lingering โรงแรมผีจอง (เวร)
2020-08-20 11:58:11
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างความสยอง (ถ้าคุณใจกล้าพอ) : https://youtu.be/nOFV4mJpGyg

 

    “คนที่ทำงานที่ผูกคอตายในห้องนั้น !!” 

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอหนังสยองชาวไทย ที่จะได้พิสูจน์ความน่ากลัว สัมผัสประสบการณ์หลอนขนหัวลุก ของภาพยนตร์ผีส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ต้นตำหรับความหลอนระดับโลก ใน Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)

 

   

 

ล่าสุดได้ส่งความน่ากลัวครั้งใหม่ ตัวอย่างภาพยนตร์ตัวล่าสุด ที่เผยให้เห็นความลับของสามตัวละคร ที่ต้องเกี่ยวข้องกับความลึกลับของโรงแรมผีแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยูมิ แขกคนใหม่ของโรงแรม หญิงสาวที่ไม่มีทางรู้เลยว่า การเช็คอินโรงแรมครั้งนี้ของเธอ จะกลายเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิต หรือแม้แต่ คยองซัน เจ้าของโรงแรมสยอง สถานที่เก็บงำความหลอน ที่แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่กล้าข่มตานอน เยริน แม่บ้านท่าทางประหลาด เธอเก็บซ่อนความลับบางอย่าง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ความลับนี้จะนำความสยองมาสู่เธอ


 

 

    นับถอยหลัง เตรียมขวัญผวา ขอเชิญคนกล้าเตรียมมา “เช็คอินหลอน” ไปกับความสยองที่สุด ที่เปลี่ยนวันหยุดธรรมดา ให้กลายเป็นวันตายที่คุณไม่มีวันลืม Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) 20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์    

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X