‘Detective Novice’ ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนจากสองหนุ่มซ่าส์ เคนโตะ จากวง Sexy Zone และ โช จากวง King & Prince แห่งค่ายจอห์นนี่จะออกอากาศในไทยเร็วๆนี้
2020-08-19 16:55:58
Advertisement
Pyramid Game

เครดิตภาพ: GEM TV ASIA

 

ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ได้นำซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกเรื่องหลังเจอวิกฤติการเลื่อนการถ่ายทำและการออกอากาศเนื่องจากสถานการณ์โควิด  ซีรีย์เรื่องใหม่นี้มีชื่อเรื่องว่า Detective Novice นำแสดงโดย หนุ่ม เคนโตะ นากาจิมะ จากวง Sexy Zone  และ โช ฮิราโนะ จากวง King & Prince ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักเรียนนายร้อยตำรวจสองคนที่มีบุคลิกและนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เพื่อนนักเรียนตำรวจจากโรงเรียนตำรวจทั้งสองคนนี้ได้กลายเป็นคู่หูสุดซี้ เมื่อทั้งคู่พบว่าตัวเองถูกลากเข้าไปพัวพันในคดีที่ซับซ้อนก่อนวันจบการศึกษา ถึงแม้ว่าพวกเขายังไม่มีประสบการณ์การทำงานมาก่อน แต่พวกเขาได้อาศัยบทเรียนที่ได้เรียนในชั้นเรียนมาประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาอาชญากรรมนี้เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆที่เดือดร้อน ตลอดระยะเวลาในการแก้ปัญหาอาชญากรรม พวกเขาทั้งสองได้เลือกที่จะให้กำลังใจกันและกัน และดึงจุดแข็งของแต่ละคนออกมาเพื่อพิชิตเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ติดตามเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเคนโตะ นากาจิมะ และโช ฮิราโนะ ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ช่อง 244 เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้!

**********************


เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X