5 นักแสดงเกาหลีที่เพิ่มน้ำหนักเพื่อให้เข้ากับบทตัวละครของตัวเอง
2020-08-16 08:27:05
Advertisement
คลิก!!!

รูปร่างถือเป็นอีกส่วนสำคัญที่คนดังเกาหลีนั้นดูแลเป็นพิเศษ เราจะได้เห็นพวกเขาไดเอทเพื่อรูปร่างที่ผอมเพรียวและดูดี แต่มีหลายครั้งที่พวกเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เหมาะกับบทตัวละคร บางคนอาจต้องตัดผมสั้น หรือโกนหัว หลายคนอาจต้องลดหรือเพิ่มน้ำหนัก

 

พวกเขาไม่กลัวที่จะเปลี่ยนรูปร่างของตัวเอง เพราะอยากทุ่มเทกับงานที่ได้รับและทำให้ผู้ชมประทับใจ การเพิ่มหรือลดน้ำหนักโดยวิธีที่ดีต่อสุขภาพไม่ง่ายเลยในเวลาอันสั้น แต่นักแสดงเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้หากพวกเขามั่นใจ และนี่คือ 5 นักแสดงเกาหลีที่เพิ่มน้ำหนักตัวเพื่อให้เหมาะกับบทตัวละครของตัวเอง

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ในเรื่อง Beauty Inside

อันแจฮยอน รับบทเป็น รยูอึนโฮ ในซีรีส์เรื่อง Beauty Inside เขาคือหนุ่มน่ารักจิตใจดีทั้งภายในและภายนอก และมีความฝันอยากเป็นบาทหลวง เขามีบุคลิกน่ารัก สดใส ตลก เป็นเพื่อนที่ดีของฮันเซกเยนางเอกของเรื่อง

 

อันแจฮยอนเคยบอกเอาไว้ว่า เขาเหมือนตัวละครตัวนี้ 300% เขาแสดงบทนี้ได้ดีตั้งแต่เริ่ม และได้โชว์หุ่นที่เป็นผู้ใหญ่มีกล้ามเนื้อมากขึ้นในเรื่องนี้ เขาเพิ่มน้ำหนักขึ้นมา 8 กิโลกรัมและสร้างกล้ามเนื้อ อันแจฮยอนบอกว่า “ผมมีความมุ่งมั่นและต้องการจะแสดงบทนี้ออกมาให้ดีที่สุด”

 

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

อีซองคยองรับบทเป็นนักกีฬายกน้ำหนักในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ทำให้เธอต้องเพิ่มน้ำหนัก เธอบอกว่าต้องออกกำลังกายหนักมากเพื่อให้ดูสุขภาพดี อีซองคยองเพิ่มน้ำหนักไป 5 กิโลกรัมสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ และหลังจากจบซีรีส์น้ำหนักเธอก็ลดลงอย่างมาก จนหน้าของเธอซูบไปอย่างเห็นได้ชัด

 

โกอารา (Go Ara) ในเรื่อง Reply 1994

โกอาราเพิ่มน้ำหนักเกือบ 4 กิโลกรัมตอนถ่ายทำเรื่องนี้ แต่ด้วยตัวละครนาจองของเธอในเรื่องนั้นกินเก่ง ทำให้พอถ่ายทำจบ เธอน้ำหนักขึ้นไปจากเดิมไปอีก 6 – 8 กิโลกรัม

 

อีเยริม (Lee Yerim) ในเรื่อง My ID Is Gangnam Beauty

นักแสดงหญิงอีเยริม เพิ่มน้ำหนักสำหรับบทคิมแทฮี ในเรื่อง "My ID Is Gangnam Beauty" เธอรับบทเป็นหญิงสาวที่ใครๆต่างบอกว่าถ้าผอมและจะสวย เธอมีหน้าตาเหมือนตัวการ์ตูนในเว็บตูนของเรื่องนี้มาก และเธอเคยบอกผ่านทางอินสตาแกรมว่าน้ำหนักเธอเพิ่มไปทั้งหมด 9 กิโลกรัมสำหรับเรื่องนี้

 

กวักซียัง (Kwak Siyang) ในเรื่อง The Witness

กวักซียังเพิ่มน้ำหนักไปประมาณ 13 กิโลกรัมสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Witness แต่หลังจากได้รับพลังงานมากเกินไป ทำให้เขารู้สึกว่าเริ่มปวดเข่า หลังจากนั้นเขาจึงลดน้ำหนักลง 80% จากที่เขาเพิ่มเข้าไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X