แกะ 6 ลุคเมคอัพของโซมี (SOMI) ในเอ็มวี “What You Waiting For” สวยปังแบบมีระดับ
2020-08-13 09:05:41
Advertisement
Pyramid Game

โซมี (SOMI) ไอดอลสาวมากความสามารถ กลับมาอีกครั้งกับเอ็มวีเพลง What You Waiting For ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับบีทเพลงที่หนักมากขึ้น และน่าสนใจตรงที่เอ็มวีมีความหลากหลาย และงานบิวตี้กับเมคอัพที่ยกระดับโซมีให้น่าสนใจและสวยแพงสุดๆ วันนี้เราจึงมาแกะลุคเมคอัพ และทรงผมจากเอ็มวีเพลงนี้กัน เป็นการอัปเดตเทรนด์บิวตี้เกาหลีไปในตัวเลยว่าในช่วงนี้เทรนด์อะไรกำลังมาแรงบ้าง

 

  1. Blush Overload เทรนด์ปัดแก้มยกสูง

จากในเอ็มวีจะเห็นได้ว่าโซมีแต่งหน้าโทนส้มคอรัลจางๆ มีการปัดแก้มยกสูง บริเวณโหนกแก้มขึ้นไป การปัดแก้มในลักษณะนี้จะให้ลุคที่ดูธรรมชาติ และน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

 

 

  1. Play with Gems งานอัญมณีต้องมา

สังเกตดีๆ บางลุคในเอ็มวีเพลงนี้ จะใช้ลูกเล่นของอัญมณีมาแต่งแต้มสีสัน เช่นการแปะบริเวณเปลือกตาที่กรีดเส้นอายไลเนอร์ทิ้งไว้ ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูแปลกใหม่สุดๆ

 

 

  1. Metal Hair Accessories เครื่องประดับทรงผมแปลกๆ

ทรงผมก็ไม่แพ้เช่นกัน โดยหยิบจับเครื่องประดับแปลกๆ อย่างมีดมาดัดแปลงเหมือนปักปิ่นผมให้ลุคดูสง่า เป็นนางพญามีแต่คนเกรงกลัว

 

 

  1. Glitter Lids กลิตเตอร์จัดหนักจัดเต็ม

ลุคเมคอัพยังไปไกลได้อีก ทริคการใช้กลิตเตอร์มาแต่งแต้มบริเวณเปลือกตาช่วยให้ลุคนี้ดูไชน์ออกมา ยิ่งเป็นโทนสีเมทาลิคด้วยแล้ว ยิ่งน่าสนใจขึ้นมากๆ

 

 

  1. Diamond Headpiece เครื่องหัวเพชร

ควีนโซมีก็มา เพื่อให้ลุคดูเป็นนางพญาขึ้นไปอีกคงหนีไม่พ้นการใส่เครื่องหัวปังๆ อย่างเครื่องประดับเพชร ให้ฟีลเหมือนการแต่งตัวแบบคลีโอพัตรา

 

 

  1. High Ponytail and Cat Eyes ทรงผมหางม้าและแต่งตาแคทอาย

ลุคสุดท้ายเป็นลุคเบสิคของไอดอลเกาหลีเลยก็ว่า กับทรงผมรวบแบบหางม้า และการแต่งตาแบบแคทอาย ซึ่งลุคนี้ไม่ว่าใครแต่งก็กินขาดทุกคนจริงๆ

 

 

อัปเดตเทรนด์กันไปแล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของโซมี What You Waiting For กันด้วยนะ

 


 

อ้างอิงข้อมูล https://www.koreaboo.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X