คิมบอม (Kim Bum), โจโบอา (Jo Bo Ah),อีดงอุค (Lee Dong Wook) พร้อมนักแสดงคนอื่น ร่วมกันอ่านบนครั้งแรกของซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่
2020-08-12 19:29:31
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “Tale of the Nine Tailed” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้เผยภาพของนักแสดงที่รวมตัวกันอ่านบทครั้งแรกออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!

 

“Tale of the Nine Tailed” ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านแฟนตาซี เล่าเรื่องของกูมิโฮตัวผู้ (จิ้งจอกเก้าหาง) หที่เข้ามาอยู่ในเมือง (รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook)) และ พีดีสาวที่ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด (รับบทโดย โจโบอา (Jo Bo Ah)) เธอคิดว่าตัวเองจะสามารถตามล่าเขาได้

 

การอ่านบทครั้งแรกนี้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน และเพิ่งจะมาปล่อยภาพในภายหลัง ผู้กำกับคังชินฮโยและนักเขียนบทฮันอูรี ได้เข้าร่วมการอ่านบทในครั้งนี้ด้วย รวมไปถึงนักแสดงของเรื่องได้แก่ อีดงอุค, โจโบอา, คิมบอม, คิมยงจี, ฮวางฮี, คิมจองนัน และ อันกิลคัง

 

 

อีดงอุค จะมารับบทเป็นกูมิโฮ ชื่อว่า อียอน เขาเป็นคนชิคๆและคาริสม่าเร่าร้อน ก่อนหน้านี้อีดงอุคเคยขโมยหัวใจผู้ชมหลายคนมาแล้วในบทยมทูตจากเรื่อง “Guardian: The Lonely and Great God” และเรื่องนี้แค่ภาพจากการอ่านบทก็ทำให้เห็นว่าเขาสามารถแสดงสีหน้าและอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

 

ทางด้านโจโบอา จะมารับบทเป็น นัมจีอา โปรดิวเซอร์ของรายการเรื่องเหนือธรรมชาติ เธอเป็นหญิงสาวที่ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด คิมบอมจะมารับบทเป็น อีรัง น้องชายต่างสายเลือดของอียอน เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกในรอบ 4 ปีของเขา อีรังเป็นกูมิโฮอันตราย ที่มีอารมณ์รุนแรงและเป็นตัวปัญหาของเรื่องนี้

 

 

 

คิมยงจี จะมารับบทเป็น ยูรี, ฮวังฮีจะมารับบทเป็น ชินจู, คิมจองนัน รับบทเป็น พัลอึยพา และอันกิลคัง รับบทเป็น ฮยอนอึยอง ตัวละครของแต่ละคนจะทำให้ซีรีส์น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

 

 

 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “Tale of the Nine Tailed เหมือนโอเอซิสสำหรับผู้ชมที่กำลังมองหาซีรีส์แปลกใหม่ เรามั่นใจว่าจะทำให้คุณหัวเราะและคึกคักได้ในช่วงครึ่งปีหลังของ 2020”

 

Tale of the Nine Tailed จะออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X