สิ้นสุดการรอคอย เตรียมพบกับ BLACKPINK x Selena!
2020-08-12 19:14:29
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด เราก็กำลังจะได้เห็นผลงานร่วมกันของ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) และศิลปินระดับโลกอย่าง เซลีนา โกเมซ (Selena Gomez) ในผลงานเพลงใหม่!

 

โปสเตอร์ ‘เพลงใหม่ของ BLACKPINK’ ซึ่งถูกอัพโหลดลงบนช่องทางการของ YG Entertainment ก่อนหน้านี้ ได้เฉลยออกมาแล้วในวันที่ 12 สิงหาคม ว่า เซลีนา โกเมซ คือศิลปินที่จะมาร่วมงานกับพวกเธอในเพลงใหม่ โดยผลงานของแบล็คพิงค์และเซลีนา โกเมซ จะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 28 สิงหาคม นี้และคาดว่าจะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงอย่างแน่นอน!

 

เซลีนา โกเมซ คือศิลปินที่ได้รับการยอมรับและโด่งดังไปทั่วโลก ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเธออยู่ที่ 186 ล้านผู้ติดตามและเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นและความงาม

 

 

เซลีนาเริ่มต้นเส้นทางสายยดนตรีตั้งแต่ปี 2009 และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอเคยได้รับรางวัล ‘ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม’ จากงาน American Music Awards ในปี 2016 และ ‘เพลงแห่งปี’ จาก Radio Disney Music Awards ในปี 2014 เพลงของเธอติดชาร์ตใหญ่ทั่วโลก เธออยู่ในชาร์ต Billboard Hot 100 ครั้งแรกจากเพลง "Lose You to Love Me"

 

ตัวแทนจาก YG กล่าวว่า “ความฝันของศิลปินทั้ง 2 ฝ่ายที่อยากจะร่วมทำเพลงด้วยกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็เป็นจริง แบล็คพิงค์มีความสุขมากรู้สึกขอบคุณ เซลีนา โกเมซ และมีความสุขที่แฟนคลับจะได้ฟังเพลงนี้เร็วๆนี้”

 

หลังจากประกาศการร่วมงานกันครั้งนี้ออกมา ทำให้แฮชแท็ก #Selena, #SelPink และ #BLACKPINK ขึ้นเทรนด์ค้นหาเรียลไทม์ในทวิตเตอร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X