5 เด็กฝึกหัดที่ฝึกมาอย่างยาวนานของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ที่ในที่สุดก็ได้เดบิวต์ในปี 2020
2020-08-11 09:37:55
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป็อปบางคนกว่าจะได้เดบิวต์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเขาทั้งต้องอดทนกับการซ้อมและการรอคอยอย่างไม่มีกำหนดซึ่งหลายคนอาจจะถอดใจไปก่อน แต่ทั้ง 5 คนนี้ไม่ตัดสินใจแบบนั้น พวกเขายังคงทุ่มเทจนถึงที่สุด และในที่สุดก็ได้เดบิวต์แล้วในปีนี้

 

1. บังเยดัม (Bang Yedam)

 

บังเยดัม เดบิวต์ในตำแหน่งนักร้องหลักของวง TREASURE วงน้องใหม่ของค่าย YG Entertainment

 

เขาฝึกอยู่ที่ YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2013 หลังจากได้อันดับ 2 ในรายการ KPOP STAR Season 2

 

 

เขามีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง, เต้น และแร็ป จนทำให้คนรอบตัวเขาเรียกเขาว่า เทพเยดัม

 

ก่อนหน้านี้เยดัมเดบิวต์ผลงานโซโล่ของเขา WAYO เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน และเพิ่งเดบิวต์กับวงของเขาด้วยเพลง BOY เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม

 

 

2. ฮยอนซอก (Hyunsuk) 

 

อีกหนึ่งสมาชิกวง TREASURE ที่มีหน้าที่แร็ปเปอร์, แดนเซอร์ และคุณแม่ของวง เขาฝึกอยู่ที่ YG Entertainment เป็นเวลา 5 ปี หลังจากออดิชั่นผ่านทาง V-Spec Academy

 

ก่อนที่จะเดบิวต์ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาฮยอนซอกมาก่อนจากรายการ MIXNINE ซึ่งเขาได้อันดับที่ 5 และรายการ YG TREASURE BOX

 

 

ฮยอนซอกเคยร่วมงานกับ อีฮาอี (Lee Hi) ในเพลง “1, 2” เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และเพิ่งเดบิวต์ด้วยเพลง “BOY” กับวง TREASURE เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2020 

 

 

3. นัตตี้ (Natty) 

 

นัตตี้เข้าฝึกที่ JYP Entertainment ตั้งแต่เด็ก เธอฝึกอยู่ที่นั่นตั้งแต่ปี 2014 – 2017 และเข้าร่วมรายการ SIXTEEN รายการแข่งขันค้นหาสมาชิกวง TWICE ตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 13 ปี 

 

 

หลังจากผิดหวังจากรายการ SIXTEEN นัตตี้ได้ออกจากจากบริษัท JYP ก่อนจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Idol School ของช่อง MNET โดยเธอได้อันดับที่ 13 และไม่ได้เดบิวต์กับวง fromis_9 

 

หลังจากฝึกมาเป็นเวลา 6 ปี ในที่สุดเธอก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ด้วยเพลง Nineteen ภายใต้ต้นสังกัด Swing Entertainment

 

 

4. จินนี่ (Jinny)

จินนี่เคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย YG Entertainment และเทรนด์อยู่ประมาณ 5 ปี เธอเคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิกวง PINK PUNK ในฐานะแร็ปเปอร์

 

 

หลังจากออกจากบริษัทเมื่อปี 2017 เธอเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 และได้อันดับที่ 69  

 

 

และในที่สุดจินนี่ก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Secret Number เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2020 

 

 

5. จีฮัน (Jihan)

 

คนสุดท้ายคือ จีฮัน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฮันจีฮโย เธอเคยเป็นเด็กฝึกในค่าย SM Entertainment อยู่ประมาณ 3 ปี ก่อนจะออกไปอยู่ค่าย PlayM Entertainment

 

ตอนนี้เธอเดบิวต์ในตำแหน่งนักร้องและเต้นนำของวง Weeekly จีฮันมีออร่าตามแบบฉบับ wonder SM Entertainment จึงไม่แปลกใจที่เธอจะผ่านการคัดเลือกเข้าฝึกในค่ายใหญ่ท็อป 3 ของเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X