ชาวเน็ตนึกถึงคำพูดแสนเศร้าของไอดอลเคป็อปที่ทำให้น้ำตาซึม
2020-08-11 08:52:54
Advertisement
คลิก!!!

หลายครั้งหลายหนที่เรื่องราวของไอดอลเคป็อปทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตา เพราะนอกจากชื่อเสียงที่เราได้เห็นพวกเขาครอบครองแล้ว เบื้องหลังเส้นทางในวงการของพวกเขานั้นเราต่างรู้กันดีว่าลำบากแค่ไหน และนี่คือคำพูดแสนเศร้าของไอดอลเคป็อปที่ชาวเน็ตนึกถึงที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึม

 

บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON

“แม่ครับ ผมทำมันได้บนเวที ผมรักแม่ ผมคิดถึงแม่นะครับ”

 

ใครจำตอนที่ iKON แสดงบน "Climax GOT Me" ได้บ้าง ทั้งปาร์ค บอม, มิโน และบังฮยอนซอกต่างน้ำตาซึม ตอนที่บ๊อบบี้ถูกถามว่ามีอะไรอยากพูดกับคุณแม่ซึ่งตอนนั้นอยู่ที่สหรัฐฯหรือไม่ เขาตอบแบบเด็กๆ ที่อยากจะโชว์ความสำเร็จของตัวเองให้พ่อแม่ได้เห็น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะออกเดินทางห่างพ่อแม่เพื่อมาตามหาความฝัน แต่เขาตัดสินใจทำมันเพื่อไม่ให้นึกเสียดายใจอนาคต

 

 

ชเวซอลลี่ (Choi Sulli)

“ทำไมคุณถึงพูดถึงฉันแบบนั้น? ฉันทำอะไรให้คุณ? ฉันไม่ใช่คนเลวซักหน่อย”

 

 

ก่อนที่ซอลลี่จะเสียชีวิต เธอได้รับคำวิจารณ์อย่างหยาบคายเสมอมา เธอบอกเสมอว่าเธอต้องการให้หยุดด่าว่าเธอ เธอเคยพูดคำพูดนี้ไว้ แต่แทนที่จะเห็นใจและเข้าใจเธอ บางคนกลับล้อเลียนซอลลี่ และตอนนี้เธอจากไปแล้ว คงสายไปที่แอนตี้จะรู้สึกเสียใจต่อการกระทำของตัวเอง

 

จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINEE

“ผมต้องไปแล้ว ลาก่อนทุกคน”

 

 

ในตอนนั้นไม่มีใครคิดว่าคำพูดของจงฮยอนคือคำบอกลา…ตลอดกาล เมื่อได้ย้อนกลับไปดูไลฟ์และจดหมายของเขายิ่งทำให้แฟนคลับใจสลาย

 

ไค (Kai) วง EXO

“พ่อครับ ผมรักพ่อนะครับ”

 

 

ไคได้ส่งข้อความถึงพ่อของเขาซึ่งเพิ่งเสียชีวิตไปในตอนนั้นบนเวทีคอนเสิร์ต โมเม้นท์นี้ทำให้แฟนคลับทั้งที่อยู่ในคอนเสิร์ตและเห็นวิดีโอนี้น้ำตาซึม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X