เตรียมเชื่อมโลกความจริงและความฝัน พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี Inception 12 สิงหาคมนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง
2020-08-04 15:33:44
Advertisement
Pyramid Game

ขอเชิญชวนคอหนังมาร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Inception – จิตพิฆาตโลก ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ-ไซไฟจากผู้กำกับมากฝีมือ คริสโตเฟอร์ โนแลน จะกลับมาฉายใหม่อีกครั้งในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 12 สิงหาคมนี้ และเตรียมตัวให้พร้อมไประทึกกับภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย  Tenet – เทเน็ท ที่เตรียมเข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

จอห์น เดวิด วอชิงตัน รับหน้าที่แสดงนำใน Tenet – เทเน็ท ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟที่จะมาทุกคนไปรู้จักกับ “เทเน็ท” และร่วมต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติทั่วโลก ถือเป็นการเดินทางครั้งใหญ่ในแดนสนธยาแห่งการจารกรรมระดับนานาชาติกับภารกิจที่จะเปิดเผยทฤษฎีลับเหนือกาลเวลา ที่ไม่ใช่การเดินทางข้ามเวลา แต่เป็นการย้อนเวลา ร่วมแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, เอลิซาเบธ เดบิคกี้, ดิมเพิล คาพาเดีย, ไมเคิล เคน และเคนเน็ธ บรานาห์ 

สำหรับ Inception – จิตพิฆาตโลก เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟเข้าฉายในปี 2010 กำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับมากฝีมือที่ร่วมอำนวยสร้างกับ เอ็มม่า โทมัส นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ผู้รับบทเป็นจอมโจรอัจฉริยะที่ใช้วิธีแทรกซึมจิตสำนึกของเป้าหมายเพื่อช่วงชิงข้อมูลลับบางอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้รับข้อเสนอในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือการปลูกฝังความคิดของคนอื่นเข้าไปในจิตใต้สำนึกของเป้าหมายให้ได้ โดยมีรางวัลตอบแทนเป็นการล้างประวัติอาชญากรรมทั้งหมดของเขาให้ขาวสะอาด ร่วมแสดงโดย เคน วาตานาเบ้, โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์, มารียง โกตียาร์ด, เอลเลน เพจ, ทอม ฮาร์ดี้, คิลเลี่ยน เมอร์ฟีย์ และไมเคิล เคน   

เปิดโลกใต้จิตสำนึกพร้อมนับถอยหลังรอจารกรรมครั้งยิ่งใหญ่

Tenet ภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ โนแลน 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์และระบบ IMAX

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TenetFilmThailand

#TENET #เทเน็ท


 

Inception - Dream Trailer

https://youtu.be/XLz6CRrberA

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X