เหตุผลที่ โอจองเซ (Oh Jung Se) ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยบุคลิกของ มุนซังแท ตัวละครของเขาในเรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-07-27 19:05:06
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม, แบบอมจุน นักเชลโลชาวเกาหลีใต้ได้โพสภาพบนอินสตาแกรมของเขา

เป็นภาพถ่ายของเขากับ นักแสดงโอจองเซ (Oh Jung Se) จากซีรีส์เรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay”

โลเคชั่นในภาพคือ สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล

แฟนคลับต่างสงสัยว่าพวกเขาเจอกันได้อย่างไร อีกทั้งโอจองเซ ยังแต่งตัวเหมือนกับ มุนซังแท ตัวละครของเขาในเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay อีกด้วย หลังจากนั้นน้องสาวของแบบอมจุน ได้โพสข้อความเล่าเรื่องที่ทำให้หลายคนอบอุ่นหัวใจ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by BaeJiSoo (@hpccp_icw) on

น้องสาวของแบบอมจุน ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านสติปัญหา ชื่นชอบคาแรคเตอร์ มุนซังแทในเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay มาก เธอได้ติดต่อและเล่าเรื่องนี้ให้กับโอจองเซฟัง พวกเขาเลยได้นัดเจอกัน!

 

“ขอบคุณ คุณโอจองเซนะคะ จริงๆฉันไม่ค่อยได้ดูซีรีส์เกาหลี แต่หลังจากที่ปัดฝุ่นทีวีของตัวเองและได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ฉันตกหลุมรักตัวละครมุนซังแทมาก 

 

ตอนที่พี่ชายฉันได้ดูฉากซังแทร้องไห้ กรีดร้องในงานแฟนมีทติ้งของโกมุนยอง เขาเข้าใจความรู้สึกของซังแท อยากปกป้องซังแทและทำให้ซังแทรู้สึกดีขึ้น 

 

หลังจากนั้นพี่ชายของฉันก็คอยแต่บอกฉันว่าให้ฉันพาเขาเป็นหาซังแทหน่อย เขาทำรายการที่อยากจะทำกับซังแทด้วย อย่างเช่นไปล็อตเต้เวิลด์ด้วยกัน, ขี่รถไปแคมป์ และอีกมากมาย ฉันเลยพยายามอย่างมากเพื่อจะติดต่อนักแสดงโอจองเซ และเซอร์ไพรส์มากที่คุณโอจองเซตอบกลับมา และบอกว่าจะมาเจอพี่ชายของฉัน!” - แบจีซู น้องสาวของแบบอมจุน 

 

โอจองเซ ปรากฏตัวด้วยคาแรคเตอร์ของ มุนซังแท และเขาแสดงเป็น มุนซังแท ตลอดเวลาที่อยู่กับแบบอมจุน 

 

“ตลอดเวลาที่คุณโอจองเซอยู่กับพี่ชายของฉัน ฉันรู้สึกซาบซึ้งมาก โอจองเซคือ มุนซังแทตลอดเวลาที่อยู่กับพี่ชายของฉัน เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ และคอยดูแลว่าพี่ชายของฉันต้องการอะไร เขาพูดและเดินเหมือนมุนซังแท เพื่อทำให้พี่ชายของฉันเชื่อ ดูเหมือนว่าเขาทำความเข้าใจเกี่ยวกับพี่ชายของฉันก่อนที่จะมาเจอกัน ทั้งที่ฉันคิดว่าเขาต้องยุ่งมากแน่ๆ เขาเป็นคนดีมาก และฉันไม่รู้ว่าจะบรรยายออกมาอย่างไร

 

พอพี่ชายของฉันได้เจอกับซังแท ทั้ง 2 คนเข้าไปเล่นม้าหมุนด้วยกัน ทุกช่วงเวลาเขาคือเพื่อนของพี่ชายฉัน เขาพูดคุยและรับฟังพี่ชายของฉัน

 

ฉันรู้สึกดีกับคุณโอจองเซมาก รู้สึกประทับใจที่เขาพยายามเข้าใจคนที่มีปัญหาด้านสติปัญญา ฉันรู้สึกดีใจที่เขาพยายามเพื่อทำให้พี่ชายของฉันมีความสุข ฉันรู้สึกขอบคุณที่ยังมีคนแบบเขาอยู่ในโลกใบนี้ ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับของมุนซังแทแล้ว แต่ฉันเป็นแฟนคลับของโอจองเซ” – แบจีซู 

 

ก่อนจะแยกย้ายกัน โอจองเซ เซอร์ไพรส์แฟนคลับอันดับ 1 ของเขาด้วยตุ๊กตาไดโนเสาร์จากซีรีส์ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by BAEBOUMJUN (파란하늘)cellist (@boumjun_bae) on

“เราจะเจอกันอีกครั้ง! ชื่อของไดโนเสาร์เหรอ? ชื่อว่า กู้ดไดโน กู้ดไดโน กู้ดไดโน! #มุนซังแท #ของขวัญ #แบบอมจุน #โอจองเซ #รัก #ไดโนเสาร์ #ตุ๊กตา #กู้ดไดโน #แล้วเจอกันใหม่นะ” – แบบอมจุน

 

เมื่อเรื่องราวน่ารักระหว่างแบบอมจุนและมุนซังแทถูกเผยแพร่ออกไป แฟนคลับรู้สึกอบอุ่นมาก

 

“เหมือนซังแทไปเที่ยวกับเพื่อนของเขาเลย ฉันเป็นปลื้ม” – ชาวเน็ต

 

การกระทำของโอจองเซทำให้หลายคนตกหลุมรัก ไม่ใช่แค่ฝีมือการแสดงของเขาที่เอาชนะใจแฟนคลับ แต่การที่เขาเป็นคนอบอุ่นและไม่ถือตัวยิ่งทำให้เขามีเสน่ห์มากขึ้น

 

“ตอนที่เขาแสดงบทซังแทฉันก็ชอบแล้ว แต่นิสัยใจดี เหมือนเทวดาของเขายิ่งทำให้ฉันตกหลุมรัก”

 

“โอจองเซคือผู้ชายในอุดมคติของฉันเลย รักเขาจริงๆนะ”

 

“เขาเป็นคนที่น่านับถือมาก เขาเป็นคนดีจริงๆ”

 

“ฉันร้องไห้เพราะซึ้งเรื่องนี้มาก เขาเป็นคนที่ดีจริงๆ”

 

“ชอบที่พี่ชายอยากปกป้องซังแท โอจองเซคือพ่อพระตัวจริงง”

 

“อ่านเรื่องนี้แล้วน้ำตาฉันไหลเลย เขาเป็นคนดีจริงๆ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X